- Quản lý và giám sát đội ngũ nhân viên kinh doanh, huấn luyện đào tạo đội ngũ nhân viên đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số, thúc đẩy nhân viên đáp ứng / vượt qua các mục tiêu kinh doanh, chịu trách nghiệm về KPI.
- Thu thập và tổng hợp, phân tích thông tin thị trường hiện tại, khách hàng tiềm năng, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân đoạn thị trường, nhóm khách hàng, khu vực được giao.
- Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện tại trong phân khúc thị trường được phân công để duy trì việc kinh doanh cho các sản phẩm/ dịch vụ của tổ chức.
- Tìm hiểu rõ về thuộc tính, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, để xuất các giải pháp, lên kế hoạch các sản phẩm, dịch vụ mới phù hợp với khu vực và thị trường đang quản lý và quảng bá giá trị, hình ảnh, thương hiệu của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận