- Quản trị nhóm ngũ NV kinh doanh, tuyển dụng nhân viên bán hàng, tiến hành tập huấn team ngũ NV bán hàng trở thành đại diện thương mại của Cty. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Đảm bảo target doanh thu theo tiêu chí được phân công, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết xây dựng phương án thực hiện mục tiêu & khai triển cho nhân viên sales.
- phân chia khách hàng theo chỉ tiêu khách hàng mua sỉ. Thiết lập hướng tiếp cận từng loại khách hàng & đào tạo cho NV.
- tham gia những hội thảo về sales, tham gia những cuộc họp về bán hàng được tổ chức trong vùng, tổ chức những cuộc hội nghị KH, trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo, trả lời những bản câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến chuyên môn kinh doanh.
- Báo cáo những thông tin feedback lại cho lãnh đạo, đón nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên khắc phục thông tin, đọc những bản tin thương mại, thu thập & báo cáo những thông tin thương mại.
- Tìm thêm đại diện bán hàng mới, đào tạo cho đại diện sales mới, cùng đi công tác đại diện sales mới, giúp công ty đề xuất kế hoạch hoạt động kinh doanh.
- Tiếp đãi khách hàng: Mời khách hàng cơm trưa, giải khát, ăn tối, ăn tiệc, chơi golf, câu cá, đánh tennis
-Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu & bán Sản phẩm.Thực hiện các công việc liên quan đến Hợp đồng và thanh lý.Thu thập thông tin về KH và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng.Chăm sóc khách hàng & tìm khách hàng tìm năng.
- Tiếp thị: Phát triển việc sales mới, Sự báoThu nhập & đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng & thị trường, bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, Tự mình bán hàng cho khách hàng, Gọi điện thoại để bán hàng cùng với cá NV chào hàng.
- Tài chính: lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình giám đốc sales xét duyệt. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của C ty.
- Dịch vụ Sản phẩm test trang thiết bị, luôn hiện diện trong vòng sửa chữa thiết bị, giám sát việc lắp đặt, học hỏi thêm về SP bằng việc theo dõi kỹ thụât viên thực hiện việc bảo trợ máy móc, đặt mua thêm thiết bị phụ tùng, chỉ dẫn cách vận hành máy an toàn & những thao tác cần thiết khi máy gặp biến cố.
- Theo dõi quá trình gặp gỡ KH của từng nhân viên bán hàng, tổng hợp các báo cáo gặp gỡ, đề xuất các chiến thuật xử lý, cải tiến chiến thuật tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
- Lập kế hoạch hoạt động của cả kênh, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng NV kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần.
Chia sẻ
Bình luận