- Nghiên cứu và triển khai thực hiện việc tiếp cận khách hàng trên thị trường.
- Xây dựng các chiến lược bán hàng và mở rộng phát triển thị trường nhằm phát triển doanh số.
- Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động kinh doanh cũng như tính toán và lập báo cáo về giá thành sản phẩm, dịch vụ, để có căn cứ ký hợp đồng với Đại lý; Khách hàng.
- Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện các kế hoạch, chiến lược kinh doanh của các Chi nhánh; Cửa hàng. Đảm bảo việc thực hiện kế hoạch diễn ra đúng quy trình và tiến độ, đảm bảo doanh số.
- Phối hợp với Phòng PTSP để thực hiện kế hoạch sản xuất, đảm bảo số lượng sản phẩm cần thiết và có biện pháp phân phối sản phẩm chủ đạo để đáp ứng phân khúc của thị trường.
- Đề xuất các chiến lược marketing cũng như các giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh theo từng giai đoạn cụ thể.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng cũ và mở rộng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc về tất cả các hoạt động phát triển kinh doanh theo đúng quyền hạn và nhiệm vụ đã được giao.
Chia sẻ
Bình luận