1) Quản lý nhân sự Phòng Kinh doanh
- Tuyển dụng nhân sự, phối hợp phòng ban khác định biên nhân sự, thang bảng lương.
- Đào tạo nhân sự phòng kinh doanh về sản phẩm, dịch vụ, về tư vấn bán hàng.
- Theo dõi doanh số của nhân viên dưới quyền để có kế hoạch phù hợp.
2). Quản lý công việc kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm bao gồm: mở rộng thị trường, cam kết KPI doanh thu, tăng doanh thu.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ theo tháng, quý, năm hoặc khi được cấp trên yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận khác xây dựng quy trình mua hàng, giao hàng, bảo hành; xây dựng chính sách đại lý, cộng tác viên theo từng giai đoạn.
3) Quản lý nhu cầu khách hàng, Maketing
- Đề xuất đưa ra các chương trình khuyến mại, giảm giá cho phù hợp với chính sách công ty.
- Mở rộng kênh bán hàng, tìm kiếm đại lý, cộng tác viên.
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
- Đề xuất xây dựng các sản phẩm, hình ảnh, video bán hàng, quảng cáo trên các kênh của công ty.
Chia sẻ
Bình luận