- Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động và quản lý, điều phối nhân viên trực thuộc
- Phân bổ hạng mục công việc, theo dõi, giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên trực thuộc
- Thực hiện báo cáo kết quả công việc, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho ban Giám Đốc
- Thực hiện đào tạo, phát triển chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên trực thuộc
- Tham mưu cho ban Giám đốc về hoạch định chiến lược kinh doanh, các định hướng kinh doanh mới để phù hợp với tình hình thị trường, tình hình thực tế của Công ty
- Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp mới trong kinh doanh nhằm đạt hoặc vượt các chỉ tiêu giao dịch về sản phẩm, doanh thu, doanh số cũng như để phát triển công ty
- Triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh cho từng sản phẩm, dịch vụ của Công ty đến với đội ngũ bên dưới
- Hoàn thành các chỉ tiêu giao dịch về sản phẩm, doanh số và quan trọng hơn hết là hướng đến sự phát triển bản thân thăng tiến lên những vị trí cao hơn để đóng góp được nhiều hơn vào sự phát triển và tăng trưởng của công ty
Chia sẻ
Bình luận