- Quản lý và chịu trách nhiệm về công tác lắp đặt, bảo trì, sửa chữa thiết bị kỹ thuật đã cung cấp cho khách hàng, hệ thống điện - nước công ty.
- Lập kế hoạch và Quản lý công việc để đảm bảo an toàn môi trường, ngăn chặn các điều kiện không an toàn và loại bỏ sự cố / tai nạn liên quan đến công tác kĩ thuật.
- Xây dựng kế hoạch bảo trì, sửa chữa theo yêu cầu khách hàng và Công ty. Đảm bảo kế hoạch bảo dưỡng máy móc định kỳ cho khách hàng theo đúng tiến độ.
- Giám sát thường xuyên số lượng, chất lượng công việc sửa chữa, bảo hành. Các điều kiện làm việc, quy trình thao tác của nhân viên và đảm bảo phụ tùng thay thế.
- Thực hiện ghi chép, lập hồ sơ theo dõi lắp đặt, bảo trì – bảo dưỡng cho khách hàng để làm căn cứ chi lương / thưởng cho nhân viên trong bộ phận.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh tư vấn cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kỹ thuật.
- Đề nghị các giải pháp cải tiến kỹ thuật mới, dịch vụ chăm sóc khách hàng để Công ty phát triển toàn diện hơn.
- Điều phối họat động hàng ngày và hàng tuần để đảm bảo tiến độ công việc trong phòng mình phù hợp với tiến độ chung của Công ty.
- Trực tiếp điều hành mọi hoạt động của phòng, chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về công việc được phân công.
- Lập kế hoạch làm việc cho kỹ thuật viên trong phòng kỹ thuật.
- Lập sơ đồ tổ chức, cơ cấu nhân sự cho bộ phận kỹ thuật.
- Xây dựng quy trình quản lý trang thiết bị, dụng cụ làm việc, hướng dẫn thao tác cho nhân viên trong phòng.
- Quản lý, điều phối toàn bộ nhân sự trong phòng kỹ thuật.
- Nhìn nhận và đánh giá năng lực của nhân viên dưới quyền theo hướng công minh, rõ ràng nhất.
- Phối hợp, hỗ trợ tốt với các bộ phận khác trong Công ty để hoàn thành nhiệm vụ chung của Công ty đề ra.
- Báo cáo cho BGĐ về các vấn đề không phù hợp phát sinh ngoài dự kiến để kịp thời xử lý.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Chia sẻ
Bình luận