• Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chi tiết, triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch Marketing do cấp trên chỉ đạo
• Tương tác làm việc với các phòng ban khác đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm
• Liên tục theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời
• Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành phòng marketing.
• Quản lý các kênh tiếp thị và các chương trình truyền thông như tổ chức sự kiện, khuyến mại, quảng cáo,...
• Chịu trách nhiệm thực hiện tổ chức thông tin và cung cấp cho các hoạt động tiếp thị truyền thống qua email, các ấn phẩm trực tuyến, ...
• Xây dựng và thực hiện các kế hoạch online marketing sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Thiết lập và thực hiện hệ thống thông tin doanh nghiệp, phân tích dữ liệu, thiết lập báo cáo và tham mưu cho Ban giám đốc về chiến lược dài hạn.
• Quản lý ngân sách cho các hoạt động marketing và đảm bảo tính hiệu quả.
• Chịu trách nhiệm tổ chức nghiên cứu thị trường, thăm dò nhu cầu khách hàng và đề xuất các phương án tiếp thị mới nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động tiếp thị.
Chia sẻ
Bình luận