1. Quản trị kế hoạch, ngân sách, nguồn lực và trực tiếp triển khai các hoạt động Digital Marketing đa kênh (40%)
- Xây dựng chiến lược marketing theo tháng, quý, năm cho Công ty theo chỉ tiêu đề ra.
- Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động Digital Marketing đa kênh: SEO, SEM, Facebook, Tiktok...; quảng cáo hiển thị và các kênh digital khác, Sáng tạo nội dung tiktok, youtube, TVC...
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình khuyến mãi, kế hoạch truyền thúc đẩy doanh số và hiệu quả bán hàng
- Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động digital marketing: Tiktok, Shopee, Google, Facebook và các kênh khác.
- Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
2. Quản trị nhân sự và hiệu suất của Phòng Marketing Online (40%)
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận mình phụ trách
- Tuyển dụng và nhân bản đội ngũ nhân viên trực tiếp trong bộ phận Marketing
- Đánh giá năng lực đội ngũ nhân sự của bộ phận marketing online.
3. Phát triển và giữ chân khách hàng sử dụng thường xuyên Mobile App (20%)
- Lập kế hoạch marketing cho từng sản phẩn trên App để thu hút người dùng (users) cho sản phẩm thông qua các kênh quảng cáo: Google, Facebook, Tiktok..
- Phân tích dữ liệu users phù hợp để tối ưu lượt tải app, hiển thị, sử dụng thường xuyên trên App
- Tích lũy khách hàng, chăm sóc lâu dài và chuyển đổi trên App
Chia sẻ
Bình luận