MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1 / Hoạch định chiến lược, tái cơ cấu bộ phận Marketing (40%)
Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn phù hợp với định hướng, chiến lược kinh doanh của Công ty
Nghiên cứu thị trường, phân tích, đánh giá đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho Ban lãnh đạo chiến lược Marketing hiệu quả theo từng giai đoạn
Thiết lập và quản lý thực hiện ngân sách Marketing theo kế hoạch được phê duyệt
Xác định các mục tiêu Marketing của Công ty và triển khai hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, truyền thông và các chương trình Marketing nhằm đạt mục tiêu đã đặt ra
Xây dựng hệ thống quy trình, quy định, ... đảm bảo hoạt động của Phòng
2 / Quản trị nhân sự và phát triển nhân lực của Phòng Marketing (40%)
Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận mình phụ trách
Tuyển dụng và nhân bản đội ngũ nhân viên trực tiếp trong bộ phận Marketing
3 / Quản trị hiệu suất (20%)
Lãnh đạo và truyền cảm hứng cho đội nhóm Marketing, thúc đẩy team đạt được mục tiêu kinh doanh và thể hiện sự sáng tạo.
Thực hiện đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các hoạt động Marketing và đề xuất biện pháp tối ưu hóa và cải thiện hiệu quả kinh doanh.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệm
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, ngành Quản trị kinh doanh, ... hoặc chuyên ngành liên quan
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí Trưởng phòng / Giám đốc Marketing hoặc tương đương, kinh nghiệm quản lý 10 - 20 nhân sự
Có kinh nghiệm Branding và Digital trong lĩnh vực MKT tại các công ty liên quan đến bán lẻ (FMCG, thời trang, mỹ phẩm, thương mại điện tử, Công nghệ..).
Có kiến thức Marketing tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược
Am hiểu các công cụ tăng trưởng đột phá (Growth Hacking Tools), các phương pháp tăng quy mô có thành tích tạo ra tăng trưởng đột biến trong quá khứ
Kĩ năng chuyên môn tốt về Branding hoặc Digital Marketing (SEO / SEM, Google Analytics; Facebook Ads, Tiktok Ads, ...)
Tư duy tốt về marketing (chiếc lược, customer insights, lập kế hoạch và triển khai hiệu quả)
Có khả năng xây dựng cơ chế, tạo động lực, áp dụng các kỹ thuật đánh giá để thúc đẩy phát triển đội ngũ
QUYỀN LỢI
Hưởng lương xứng đáng theo năng lực: Lương cứng + thưởng hiệu quả công việc, Review ít nhất 1 lần / năm.
Tham gia CÂU LẠC BỘ AN TÂM CHẠY BỘ của NHÀ Bibabo, Thách thức các giới hạn bản thân,
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức,
Review Công việc theo tiêu chuẩn 3P: 1 năm 1 lần, Nghỉ phép, Có lương 12 ngày / năm,
Thưởng tháng, quý, Thưởng nóng, Vượt kế hoạch, Tết dương, Lương tháng 13, Liên hoan công ty tháng, quý, năm.,
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình.
Công ty cung cấp bữa ăn trưa miễn phí. (Cung cấp đa dạng thực đơn: Cơm Mẹ Nấu, Cơm Healthy, Cơm Chay, Bún, Phở...)
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 9h00 - 18h00, nghỉ trưa từ 12h – 13h15
Địa điểm làm việc: Tòa Comatce, 61 Ngụy Như, Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Chia sẻ
Bình luận