- Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing
- Lập kế hoạch Marketing: kế hoạch marketing hàng tháng, kế hoạch phát triển kênh digital marketing
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và công ty.
Chia sẻ
Bình luận