- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch Quảng cáo, chương trình Chiết khấu. Theo dõi việc thực hiện & báo cáo kết quả.
- Phát hiện các cơ hội tiếp thị bằng cách nghiên cứu & phân tích các dữ liệu sales & thị trường.
- Thực hiện các chiến dịch thông tin và Quảng cáo.
- Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin tiếp thị.
- Update kiến thức chuyên ngành bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấn phẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của chuyên ngành.
- Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức & nhiệm vụ tiếp thị bằng cách hoàn thành các target liên quan khi có yêu cầu.
- nới rộng kênh phân phối Sản phẩm.
- Đạt được các target kinh doanh & marketing bằng cách đóng góp các thông tin & các đề ra về hoạt động bán hàng và tiếp thị cho các tổng kết & kế hoạch sách lược.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; xây dựng phương án chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.
- Dự đoán & triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm.Phân tích trends & kết quả; thiết lập sách lược định giá; đề ra giá bán, cạnh tranh.
- lập kế hoạch, khai triển, thực hiện & đánh giá việc PR, mua hàng, & các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại Sản phẩm.
- Giữ gìn mối quan hệ với các KH lớn bằng cách đều đều có cuộc thăm viếng khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
Chia sẻ
Bình luận