
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘15 - 20 triệu
Quận Thanh Xuân ,Hà Nội
Lượt xem: 2214
|Cập nhật: 16/02/2022 (1 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Trưởng phòngHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà NộiQuận huyện
Quận Thanh XuânĐịa chỉ chi tiết
Tầng 3, Tòa nhà Dream Center Home, Số 11A, Ngõ 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả;
- Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường;
- Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo;
- Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo, thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân;
- Mở rộng kênh phân phối sản phẩm;
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing bằng cách đóng góp các thông tin và các đề xuất về hoạt động kinh doanh và Marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến lược;
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục;
- Phân tích xu hướng và kết quả; thiết lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh;
- Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng và các chương trình khuyến mãi;
- Duy trì mối quan hệ với các khách hàng, dự đoán các cơ hội mới.
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành khác liên quan;
- Kinh nghiệm 5 năm marketing, ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương;
- Có kiến thức Marketing dày dặn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...);
- Có khả năng phân tích thị trường;
- Có khả năng xây dựng và phát triển đội nhóm;
- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng xây dựng mối quan hệ tốt;
- Có tư duy phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định;
- Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
- Thu nhập từ 15.000.000đ - 25.000.000đ;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, không gian làm việc mở, sáng tạo;
- Có cơ hội mở mang tri thức, đọc sách không giới hạn;
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến;
- Chế độ nghỉ phép theo luật, nghỉ phép thêm theo quy định công ty: 12 ngày nghỉ phép/năm, 02 ngày nghỉ du lịch/năm, 02 ngày nghỉ relax/năm;
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm (1-2 lần/ năm);
- Thưởng tháng 13, thưởng doanh thu, thưởng cá nhân xuất sắc, vinh danh, lễ, tết;
- Tăng lương định kỳ hàng năm;
- Hoạt động ngoại khóa: sinh nhật, relax day, hoạt động thể thao; hiếu, hỉ, ốm đau…;
- Các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Luật lao động và chế độ riêng dành cho nhân viên của Công ty.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: Công ty cổ phần sách Alpha Books.
Địa chỉ liên hệ:: Tầng 3, Tòa nhà Dream Home Center, Số 11A, Ngõ 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận