- Xây dựng kế hoạch Marketing cho công ty và sản phẩm mới
- Đề xuất các ý tưởng mới cho cấp trên để phát triển các hoạt động Marketing
- Quản lý các kênh Marketing, định hướng nội dung (Website, Fanpage, Email, Youtube, TikTok, Linkedin,...)
- Lên kế hoạch và kiểm soát hoạt động SEO, Digital Ads
- Chịu trách nhiệm sản xuất, chỉnh sửa các nội dung quan trọng: Profile, Pitch Deck, tài liệu kinh doanh, báo chí,...
- Trình bày Pitch Deck dự án tại các cuộc thi, chương trình gọi vốn
- Quản lý, giao việc, kiểm soát chất lượng và đánh giá nhân sự phòng Marketing
- Ra quyết định, xét duyệt nội dung/hình ảnh/video của team
- Đại diện làm việc với các cơ quan báo chí
- Lên kế hoạch cho các sự kiện của công ty
- Báo cáo công việc theo tuần, tháng
- Phối hợp, hỗ trợ làm việc với các phòng ban liên quan
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Chia sẻ
Bình luận