Lên kế hoạch ngân sách và xây dựng chiến lược.
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing, PR cho sản phẩm trên đa kênh, online to offline.
- Lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch Marketing, PR
- Phối hợp cùng với Phòng Kinh doanh để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing.
- Phân phối các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được duyệt.
Nghiên cứu và đánh giá thị trường
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
Quản lý & đào tạo nhân viên
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
Chia sẻ
Bình luận