- Nghiên cứu thị trường và lên kế hoạch Marketing – Truyền thông:
+ Lên kế hoạch Marketing tổng thể cho Thương hiệu, để phát triển thương hiệu trên thị trường,
định hình thương hiệu trong mắt học viên
+ Lên kế hoạch Marketing cho từng khóa học, kết hợp với Bộ phận Tuyển sinh để tạo các
chương trình tiếp cận đến học viên.
- Triển khai thực hiện công việc theo kế hoạch:
+ Sáng tạo nội dung, chuẩn bị tài nguyên để hỗ trợ cho các chiến dịch Marketing
+ Xây dựng, duy trì và phát triển các kênh mạng xã hội Website, Fanpage, Tiktok và các kênh
khác
+ Triển khai công tác Marketing theo kế hoạch: Triển khai ADS, Tổ chức chương trình, sự
kiện, ...
+ Làm việc với các đối tác truyền thông, KOL, KOC, phóng viên, nhà báo,...
.- Kiểm soát và đo lường hiệu quả:
+ Kiểm soát tiến độ triển khai kế hoạch, điều chỉnh kịp thời để tiến trình đi đúng theo kế hoạch
+ Báo cáo tiến độ và chất lượng công việc định kì, tham mưu về lộ trình chung của Thương
hiệu
+ Kết hợp với bộ phận Tuyển sinh để đánh giá và có phương án gia tăng hiệu quả
- Các công việc khác theo chỉ đạo
Chia sẻ
Bình luận