* target công việc:
- Nghiên cứu và Hoạch định tài nguyên nhân sự. tham mưu cho Tổng GĐ về công tác nhân sự phù hợp với sự phát triển của C ty.
- Tuyển dụng nhân sự, đáp ứng nhu cầu của các phòng ban.
- Đảm bảo các công tác đào tạo được thực hiện đúng kế hoạch và chất lượng.
- Quản trị tiền lương và các cơ chế phúc lợi
* Nhiệm vụ:
1.1 Nghiên cứu & hoạch định tài nguyên nhân sự:
- Dự báo nhu cầu, xây dựng kế hoạch và chiến lược nhân sự theo chỉ tiêu hoạt động của công ty, thiết lập hệ thống nhân sự cho chi nhánh hoặc cho công ty mới trực thuộc.
- Xây dựng các sách lược và kế hoạch phát triển nguồn nhân sự dài hạn và ngắn hạn.
- Đánh giá tiềm năng nhân lực & đề ra chính sách sử dụng tiềm năng đó cho các mục đích của công ty, theo dõi và báo cáo về sự thay đổi tiềm năng này.
- Đánh giá nhóm ngũ nhân sự nơi làm việc phòng & toàn công ty, làm nền móng cho việc xếp lương, thưởng của toàn Cty.
- Hoạt động điều chỉnh, rà soát. Xây dựng, phân tích CSDL nhân sự.
- Kiểm soát nhân sự, thiết lập, củng cố và duy trì hệ thống nhân sự sao cho phù hợp với tình hình thực sự của C ty, tìm kiếm những biện pháp, những chính sách nhân viên mới nhất.
- Nghiên cứu & tham gia đưa ra các chính sách sử dụng, tiến cử, điều động, khen thưởng, kỷ luật, đãi ngộ NV và bảo đảm cho chính sách ấy thực hiện khi đã được chấp thuận.
- Soạn thảo & đề nghị các chính sách về quản trị nhân sự, lập bảng định danh công việc, chỉ tiêu đảm nhận; kiểm soát việc thực hiện quy chế Nhân Sự tại các phòng ban.
1.2 Tuyển dụng, đào tạo:
- Tuyển dụng & thực hiện các thể thức liên quan đến công tác tuyển dụng
- Thiết lập các kế hoạch, thiết lập các chương trình và điều hành việc huấn luyện NV các cấp phù hợp với nhu cầu phát triển của C ty và đúng với năng lực của NV.
- Theo dõi kết quả của các học viên tại các lớp huấn luyện; đặc biệt là huấn luyện cho nhân viên mới tuyển dụng cho các cấp bậc cần bổ sung hoặc thay thế
- Đề xuất với Tổng GĐ các chương trình huấn luyện.
- Đánh giá sau đào tạo.
1.3 Quản trị tiền lương và các cơ chế bảo hiểm, phúc lợi:
- gánh trách nhiệm toàn bộ công tác liên quan đến thu nhập, cố vấn cho Ban Tổng Giám Đốc về chính sách thu nhập của Cty sao cho công bằng, hợp lý
- đảm nhận trách nhiệm giám sát thực hiện các khoản trợ cấp, các cơ chế phúc lợi đối với CB-CNV chính xác, đúng hạn.
- Tổ chức và thực hiện việc tham quan, du lịch, nghỉ mát.
- Đảm bảo thực hiện các công tác thu nhập & phụ cấp theo đúng chính sách của Nhà nước, quy định của Nhà nước và các văn bản luật.
- Quản lý việc thực hiện ngân sách của Phòng.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan hay xuất phát từ các nhiệm vụ trên khi được yêu cầu.
- Thực hiện các dịch vụ vô hình cần thiết cho hoạt động của Cty, hoàn thành toàn bộ các thủ tục giấy tờ nhằm bảo đảm cho việc hoạt động của Cty được liên tục, liên tục & hợp pháp.
- Tổ chức & thực hiện việc tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng.
- Đảm bảo thực hiện các công tác thu nhập & trợ cấp theo đúng chính sách của Nhà nước, luật của nhà nước và các văn bản luật.
- Quản lý việc thực hiện ngân sách của Phòng.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan hay xuất phát từ các nhiệm vụ trên khi được yêu cầu.
- Thực hiện các dịch vụ vô hình cần thiết cho hoạt động của Cty, hoàn thành toàn bộ các thủ tục giấy tờ nhằm đảm bảo cho việc hoạt động của công ty được liên tục, đều đều & hợp pháp.
* Trách nhiệm:
- đảm nhận trách nhiệm báo cáo trước Tổng giám đốc về chức năng và nhiệm vụ được chỉ định.
- Chấp hành nội quy, quy chế làm việc của công ty. đảm nhận trách nhiệm liên đới về những làm trái do NV trong bộ phận gây ra.
- đảm trách nhiệm về kết quả thực hiện mục tiêu được giao cho phòng Nhân sự mỗi năm.
- Tổ chức chỉ đạo thực hiện các công việc khác theo đúng yêu cầu của Tổng GĐ hoặc P.Tổng giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận