MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. Tóm tắt nhiệm vụ (Job Summary)
Tư vấn thực hiện và kiểm soát toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của tập đoàn, các công ty thành viên, công ty liên kết và hoạt động của các dự án đầu tư, vận hành của group, bao gồm: hoạt động đầu tư, vận hành, bán hàng và các hoạt động pháp chế, kiểm soát tuân thủ.
II. Nhiệm vụ chi tiết (Responsibilities)
(Nêu tối đa 5 đầu mục công việc chính được giao và mô tả chi tiết. Công việc chính là công việc chiếm tỷ trọng nhiều về thời gian, mức độ quan trọng trong KPI của vị trí)
Nhiệm vụ 1: Tư vấn pháp lý, tham gia đàm phán và soạn thảo, soát xét các tài liệu liên quan đến thi công, vận hành các dự án đầu tư của Tập đoàn và các công ty thành viên thuộc Tập đoàn:
1.1 Soạn thảo và tham gia đàm phán với các đối tác để ký kết các tài liệu phục vụ cho hoạt động thi công, xây dựng và vận hành các dự án bất động sản.
1.2 Soạn thảo và tham gia đàm phán với các đơn vị quản lý vận hành quốc tế để ký kết các tài liệu liên quan đến hoạt động quản lý/vận hành các dự án bất động sản nghỉ dưỡng.
1.3 Soạn thảo và ban hành các hợp đồng mẫu/văn bản mẫu cho các công việc thuộc hoạt động thi công, xây dựng và vận hành các dự án bất động sản của Tập đoàn và các công ty thành viên thuộc Tập đoàn.
1.4 Phối hợp với các phòng ban chuyên môn kiểm soát hoạt động quản lý, vận hành cao ốc, khu nhà ở và các tài sản tại dự án, công ty dự án sau khi đưa vào hoạt động và sử dụng.
1.5 Soạn thảo và ban hành các hợp đồng mẫu/văn bản mẫu cho các công việc thuộc hoạt động thi công, xây dựng và vận hành các dự án bất động sản của Tập đoàn và các công ty thành viên thuộc Tập đoàn.
Nhiệm vụ 2: Tư vấn pháp lý, tham gia xây dựng cấu trúc bán hàng cho các dự án bất động sản nhà ở và bất động sản nghỉ dưỡng của Tập đoàn và các công ty thành viên thuộc Tập đoàn:
2.1. Nghiên cứu, xây dựng cấu trúc bán hàng và soạn thảo các tài liệu phục vụ cho hoạt động bán hàng.
2.2. Sắp xếp, hỗ trợ tư vấn pháp lý cho hoạt động sau bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn pháp lý, tham gia đàm phán, soạn thảo và soát xét các tài liệu liên quan đến hoạt động huy động vốn của Tập đoàn và các công ty thành viên của Tập đoàn:
3.1. Soạn thảo và rà soát các tài liệu phục vụ hoạt động huy động vốn thông qua các gói trái phiếu và/hoặc khoản vay nước ngoài của Tập đoàn và các công ty thành viên thuộc Tập đoàn;
3.2. Phân tích, đánh giá và xây dựng cơ chế kiểm soát rủi ro đối với các đối tác khi phát hành các gói trái phiếu bao gồm đại lý phát hành, đại lý quản lý tài sản bảo đảm, đại lý lưu ký và thanh toán.
3.3. Đánh giá và đề xuất ý kiến pháp lý đối với cơ cấu phát hành trái phiếu hoặc các khoản vay để kiểm soát và hạn chế rủi ro bị thâu tóm.
Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo phân công của Giám đốc Phòng Pháp Lý Vận Hành Dự Án
III. Báo cáo trực tiếp (Direct Reporting Lines)
Báo cáo trực tiếp cho: Giám đốc Pháp Lý Vận hành Dự Án
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
IV. Yêu cầu công việc (Job Requirements)
a. Trình độ
Education Tốt nghiệp Đại học / Cao học Chuyên ngành Luật Kinh tế, Luật Đầu tư
b. Kiến thức:
Knowledge
- Kiến thức chuyên sâu về Luật và các văn bản liên quan đến Đầu tư, Doanh nghiệp, Thương mại, Mua bán & sáp nhập, Đất Đai, Bất Động Sản, Thi Công- Xây Dựng.
- Am hiểu sâu sắc về ngành Bất động sản
- Kiến thức về quản lý
c. Kinh nghiệm:
Experience
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, bất động sản, kinh nghiệm mua bán và sáp nhập.
- Ưu tiên ứng viên đã có thẻ hành nghề luật sư
Kinh nghiệm quản lý Từ 02 năm trở lên ở vị trí Lãnh đạo ở các Công ty Đầu tư / Hãng Luật, doanh nghiệp bất động sản, các Tập đoàn đa quốc gia về Lĩnh vực Bất động sản
Kinh nghiệm chuyên môn Từ 5 năm trở lên liên quan đến Pháp lý dự án, Pháp chế, Tư vấn Luật pháp liên quan đến Đầu tư, M&A, Bất động sản
d. Kỹ năng:
Skills
- Khả năng phân tích, phán đoán & giải quyết vấn đề / tranh chấp.
- Khả năng giao tiếp & quản lý các mối quan hệ xuất sắc
- Tư duy Tài chính & Quản trị hiệu quả Tài chính.
- Kỹ năng hoạch đinh và quản lý dự án
- Kỹ năng quản lý nhân viên
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)
- Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát
e. Các yêu cầu khác:
Others
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, thuyết trình tốt
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Khả năng hoạch định, quản lý con người
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
Chia sẻ
Bình luận