* Nhiệm vụ:
- tham mưu Ban giám đốc, xây dựng hệ thống quản lý tài chính, kế toán của công ty;
- Lập BCTC, phân tích tình hình tài chính;
- Lập và khai triển kế hoạch tài chính để quản lý hiệu quả tài sản, nguồn vốn của công ty;
- Đánh giá, thẩm định tính hiệu quả các dự án/kế hoạch đầu tư;
- cập nhật quy định, thông tin pháp luật về chính sách thuế, tài chính, tư vấn cho Ban Giám đốc;
- Các công việc khác liên quan đến tài chính, kế toán đúng theo yêu cầu của Ban GĐ.
* cơ chế & Quyền lợi
- không gian làm việc thân thiện, năng động;
- Năng cao năng lực nghiệp vụ, phát triển kỹ năng mềm;
- lên chức vào các vị trí quản lý;
- Được ký HDLĐ, đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm Y Tế, Bảo hiểm thất nghiệp đúng qui định của Nhà nước;
- chế độ lương, thưởng cạnh tranh, phúc lợi cao.
Chia sẻ
Bình luận