1. lập kế hoạch và điều hành hoạt động của team kinh doanh
- xây dựng phương án kinh doanh theo tháng, quý, năm hoặc theo từng chiến dịch theo từng thời kỳ, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao
- lên ý tưởng các chương trình Chiết khấu, Giảm giá, hậu mãi phù hợp với từng chiến dịch theo các kế hoạch bán hàng.
- cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, phân tích đưa ra triển khai các SP mới.
2. Công tác tổ chức thực hiện kế hoạch
- chỉ dẫn, giao phó công tác thực hiện, thời hạn & chỉ tiêu
- Giám sát triển khai kế hoạch
- Báo cáo hoạt động bán hàng theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của Ban giám đốc.
3. Kiểm soát, support & quản lý nhân sự Phòng Kinh doanh
- support NV bán hàng chốt đơn hàng & xử lý các vấn đề phát sinh ngoài quy định.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh
- Đánh giá hiệu quả công việc của NV với quan hệ nội bộ & với khách hàng.
4. Đào tạo
Đào tạo cho người mới về các SP bán hàng của Cty (và các Sản phẩm mới cho NV đang làm việc), đào tạo định hướng cũng như lộ trình để developer.
Chia sẻ
Bình luận