1. xây dựng phương án, thực hiện phát triển bán hàng.
a. xây dựng kế hoạch kinh doanh
⁃ Lên sáng kiến & đề ra phương án sales, các kênh đến gần KH
⁃ Thực hiện phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho nhân sự theo định kỳ
b. Tổ chức, điều phối và phát triển những hoạt động kinh doanh
- triển khai hoạt động sales theo mục tiêu kế hoạch
⁃ Quản lý database khách hàng thuộc đơn vị quản lý
⁃ Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm theo ngày, tuần và tháng. Thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng
⁃ Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ của nhân viên
⁃ Đề xuất và phối hợp tổ chức những sự kiện, chương trình sales, chăm sóc khách hàng
⁃ Đề xuất phát triển Trung tâm
⁃ Tìm kiếm, khai thác và phát triển nguồn KH, đối tác
⁃ Đề xuất và xây dựng các chương trình kinh doanh, chính sách Khuyến mãi, chương trình thúc đẩy để mởi luôn rộng mở mạng lưới khách hàng
c. Kiểm soát hiệu quả bán hàng của nhóm
- Phân tích, đánh giá data kinh doanh, đưa ra các biện pháp thúc đẩy bán hàng theo định kỳ & đột xuất
⁃ Báo cáo kết quả kinh doanh theo định kì & đột xuất
2. Quản lý Nhân sự trong nhóm
a. Quản lý một nhóm 7 Direct kinh doanh (chịu trách nhiệm kiếm tìm, tư vấn cho khách hàng những Sản phẩm, dịch vụ làm đẹp của Công ty)
b. Quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; hỗ trợ khắc phục tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ tư vấn và chuyên môn sản phẩm
c. Tạo động lực làm việc, phát triển nhân viên
Chia sẻ
Bình luận