Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Tnhh Kayrus Media2 ngàytia set

THỰC TẬP SINH SALES MARKETING

Từ 1.000.000 VNĐ - Đến 2.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Kayrus Media

Ngành nghề:Marketing - PR

Mức lương: Từ 1.000.000 VNĐ Đến 2.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 9133

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

Từ 1.000.000 VNĐ - Đến 2.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Kayrus Media

Ngành nghề:Marketing - PR

Mức lương: Từ 1.000.000 VNĐ Đến 2.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 9133

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc rút ngắn khoảng cách với các công ty tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài click chuột. Timviec365.vn - HR tech chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ là một trong những đại diện tiêu biểu nhất. Đây hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn sớm tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là các công việc đang trong giai đoạn phát triển cao như Việc Marketing - PR. Là người yêu thích công việc Marketing - PR, hãy xem ngay THỰC TẬP SINH SALES MARKETING tại Công Ty Tnhh Kayrus Media trên timviec365. Tại Công Ty Tnhh Kayrus Media, còn có thêm 10 công việc NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT HÀN ĐÈN LED KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B MẢNG TRANH NỘI THẤT, NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING CHUYÊN SEO VÀ GOOGLE ADS, TRƯỞNG NHÓM DIGITAL MARKETING , CONTENT CREATOR CHUYÊN PHẬT GIÁO, NHÂN VIÊN DIGITAL PAINTING, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY CNC, CHUYÊN VIÊN DIGITAL PAINTING hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu các sự lựa chọn đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào ngay danh sách các công việc bán hàng hấp dẫn nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội lựa chọn và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với một loạt các công việc chất lượng từ các đơn vị và doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Các thông tin tuyển dụng này được cập nhật thường xuyên, giúp ứng viên trong việc tìm việc Marketing - PR có nhiều lựa chọn hơn. Đáng chú ý, timviec365 cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ trong việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm, giúp ứng viên tiếp cận với các công việc chất lượng thông qua việc lọc việc làm phù hợp (bộ lọc việc làm). Qua việc sử dụng danh sách thông tin tuyển dụng phù hợp nhất được trả về từ AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm việc trên trang web và tăng cường hiệu suất trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ xin việc chuyên nghiệp mà không tốn phí

Ngoài khả năng có nhiều cơ hội việc làm chất lượng trên trang web timviec365.vn, ứng viên cũng nhận được hướng dẫn miễn phí về việc tạo CV và hồ sơ xin việc. Trang web này cung cấp hơn 3500 mẫu CV online đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ và bố cục để giúp người tìm việc sở hữu một mẫu CV ấn tượng chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, trang web cũng cung cấp nhiều mẫu thư xin việc và Hồ sơ cá nhân chuẩn để ứng viên lựa chọn và bổ sung thông tin cho hồ sơ xin việc của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, việc tìm việc trên timviec365.vn trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Bạn không chỉ được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi bởi đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp thắc mắc, mà còn có thể tự tính năng liên hệ với nhà tuyển dụng ngay lập tức. Bạn có thể trò chuyện về công việc, nhận thông tin JD một cách riêng tư trên hệ thống chat miễn phí của timviec365.vn.

Do đó, timviec365.vn chính là một trang web đáng tin cậy giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ CV và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng