Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty CP Công nghệ giáo dục Trường học trực tuyến24 ngày

Chuyên viên Tư vấn tuyển sinh

Từ 15.000.000 VNĐ - Đến 30.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty CP Công nghệ giáo dục Trường học trực tuyến

Ngành nghề:Giáo dục - Đào tạo

Mức lương: Từ 15.000.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2708

|

Cập nhật: 26/03/2024 (1 tháng trước)

Từ 15.000.000 VNĐ - Đến 30.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty CP Công nghệ giáo dục Trường học trực tuyến

Ngành nghề:Giáo dục - Đào tạo

Mức lương: Từ 15.000.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2708

|

Cập nhật: 26/03/2024 (1 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển của thị trường tuyển dụng trực tuyến đồng điệu với đề cập đến nền kinh tế, tạo ra cơ hội cho ứng viên tiếp cận với các vị trí công việc hấp dẫn. Là người hâm mộ chân chính của lĩnh vực việc làm CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH và đang tìm kiếm công việc Giáo dục - Đào tạo hấp dẫn, phúc lợi tốt, vị trí làm việc CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH tại Công ty CP Công nghệ giáo dục Trường học trực tuyến trên timviec365 là sự lựa chọn tuyệt vời mà ứng viên không thể bỏ qua. Có 1 cơ hội việc làm Chuyên viên chăm sóc khách hàng thu nhập từ 10 triệu đến 20 triệu, Chuyên viên Tư vấn tuyển sinh tại Hà Nội (thu nhập 10-25tr tháng), Chuyên Viên Tư Vấn Tuyển Sinh Tại Hồ Chí Minh (Thu Nhập 10-25tr Tháng), Chuyên viên Tư vấn tuyển sinh (Hệ đào tạo K12), Chuyên viên Tư vấn tuyển sinh (Hà Nội - TP.HCM), Chuyên viên Tư vấn tuyển sinh thú vị tại Công ty CP Công nghệ giáo dục Trường học trực tuyến đang sẵn sàng cho việc ứng tuyển của bạn. Khám phá ngay cơ hội việc chất lượng có 1-0-2!

Đồng hành cùng ứng viên săn việc làm CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH như ý, timviec365 hân hạnh giới thiệu đến bạn tốp tin tuyển dụng Giáo dục - Đào tạo được sàng lọc và gợi ý bởi AI365. Hãy tra cứu và xem kỹ danh sách công việc Giáo dục - Đào tạo trên trang web để biến ước mơ làm việc tại các công ty hàng đầu, chuyên nghiệp thành hiện thực nhé.

Tại sao nên lựa chọn công việc Giáo dục - Đào tạo trên trang Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm Giáo dục - Đào tạo đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Được thành lập từ năm 2016, trang web timviec365.vn là một trong những nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, mang lại cơ hội việc làm hấp dẫn cho hơn 2,5 triệu ứng viên trên khắp đất nước, với các vị trí từ các công ty hàng đầu. Mỗi ngày, có hàng ngàn việc làm Giáo dục - Đào tạo chất lượng từ các Công ty VIP được liên tục cập nhật trên trang web để phục vụ nhu cầu tìm việc của các ứng viên muốn tìm kiếm công việc Giáo dục - Đào tạo lý tưởng.

Đặc biệt, quá trình áp dụng trí tuệ nhân tạo vào việc sàng lọc hồ sơ và đề xuất thông tin tuyển dụng - AI365 đã xóa bỏ hoàn toàn khoảng cách giữa ứng viên và các đơn vị tuyển dụng về việc tìm kiếm việc làm Giáo dục - Đào tạo hấp dẫn, bằng cách phân tích CV và đề xuất cho từng ứng viên các công việc Giáo dục - Đào tạo hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu của họ.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Khi sử dụng trang web timviec365.vn, những người đang tìm việc làm trong lĩnh vực Giáo dục - Đào tạo sẽ được truy cập vào một cơ sở dữ liệu CV lớn với hơn 3500 mẫu CV đa dạng về phong cách, ngôn ngữ mà được gợi ý bởi AI365 cho từng vị trí công việc. Công cụ tạo CV thông minh và tiện lợi, phân chia theo phong cách và ngành nghề khác nhau, hỗ trợ tạo CV bằng 5 ngôn ngữ khác nhau. Ngoài ra, cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách viết CV chuẩn, giúp ứng viên tìm việc trong lĩnh vực Giáo dục - Đào tạo có thể sở hữu ngay một mẫu CV trong vòng 3 phút, dễ dàng chỉnh sửa và hoàn toàn miễn phí.

Ngay sau khi tạo, hồ sơ ứng viên trên site sẽ được AI365 sàng lọc và gửi đến nhà tuyển dụng Giáo dục - Đào tạo đang có nhu cầu tuyển dụng. Những người ứng tuyển sẽ được đơn vị tuyển dụng liên hệ trực tiếp để mời phỏng vấn mà không cần gửi hồ sơ như trước.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là đơn vị tuyển dụng trực tuyến hàng đầu ứng dụng công nghệ vào quá trình hỗ trợ tìm việc và tuyển dụng, ứng viên ứng tuyển việc làm Giáo dục - Đào tạo dễ dàng tìm kiếm và tương tác, trò chuyện với nhà tuyển dụng công việc yêu thích qua tính năng chat hoàn toàn miễn phí. Ứng viên xin việc Giáo dục - Đào tạo có thể dễ dàng cập nhật thông tin của nhà tuyển dụng mà họ quan tâm và nhận được gợi ý về công việc phù hợp từ AI365 qua hệ thống chat để nắm bắt và ứng tuyển miễn phí.

Ngoài ra, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm việc kết nối với nhà tuyển dụng và giải đáp các thắc mắc xoay quanh việc làm Giáo dục - Đào tạo 24/24 kể cả trong các ngày lễ, tết.

Tại timviec365.vn, bạn có thể tìm thấy những lựa chọn việc làm Giáo dục - Đào tạo uy tín với mức lương tốt nhất và được hỗ trợ nhiệt tình, miễn phí xuyên suốt hành trình tìm việc của mình, tạo ngay CV365 để không bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng