1. CÔNG TÁC TRỢ LÝ:
- Gửi quà, thăm hỏi các đối tác cùng Manager theo sự chỉ đạo của Manager-
Note lại những sinh nhật, dịp đặc biệt của đối tác để gửi hoa.
- Tiếp cận nhanh các vấn đề mới, nắm rõ các quy trình làm việc, kịp thời phát
hiện những vấn đề còn bất cập để tham mưu với Manager có giải pháp chỉ
đạo giải quyết kịp thời.
- Lên lịch họp và các cuộc hẹn, nhắc nhở Manager khi có lịch.
- Đốc thúc, làm việc với các phòng ban liên quan để tiếp nhận và báo cáo lại
thông tin.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đạt doanh thu bán hàng theo chỉ đạo
của Manager.
- Tìm lại dữ liệu về học viên, đối tác khi được yêu cầu.
- Hỗ trợ xử lý những tính huống khẩn cấp khi Manager không có mặt. Trong
trường hợp quá cấp bách và quan trọng, liên hệ anh Peter để được hướng
dẫn xử lý.
2. CHUYÊN MÔN CHÍNH
- Hiểu rõ tất cả sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc, follow và hỗ trợ đối tác các vấn đề liên quan tới khóa học. Yêu cầu
active online cao vì Đối tác luôn cần trả lời và hỗ trợ nhanh nhất.
- Chăm sóc, follow và tư vấn học viên của Đối tác gửi qua.
- Đăng ký lớp, phối hợp với bộ phận Admin lấy report 2 tuần/ lần hoặc 1
tháng/ lần với học viên agent
- Cập nhật các thông tin Promotions, event/sự kiện tới đối tác và báo các
event/sự kiện của đối tác với Manager
- Làm giấy xác nhận cho học viên và gửi trụ sở Gò Vấp đóng dấu (Mr. Joseph
Pham)
- Làm các giấy tờ: Báo giá, hợp đồng, hồ sơ thanh toán,...
- Cập nhật dữ liệu thông tin học viên/đối tác B2B, báo cáo doanh số
tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu của Manager.
- Cập nhật danh sách đối tác, để đưa ra thông tin các chương trình khuyến
mãi, lễ tết đến tất cả đối tác, cho họ luôn nhớ đến hình ảnh của Magic và Eric.
Gửi quà sinh nhật, khai trương,... theo chỉ đạo của Manager.
3. CHUYÊN MÔN PHỤ
- Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới đối tác, quan hệ
- Cùng Manager xây dựng hệ thống khách hàng/đối tác và duy trì mối quan
hệ tốt với khách hàng/đối tác.
- Hỗ trợ các event, workshop tại các khu vực phù hợp khi cần (có thể di
chuyển công tác các tỉnh lân cận) (Chụp ảnh, setup, tư vấn,...)
- Cùng manager khảo sát thị trường, theo dõi tình hình đối thủ cạnh tranh (ai
mới, ai cũ)
- Nắm rõ thông tin về Visa để có thể giải đáp sơ qua cho học viên khi họ hỏi,
trước khi gửi agent.
Chia sẻ
Bình luận