1. Doanh số chương trình & sản phẩm
- Đạt chỉ tiêu doanh số chương trình dịch vụ
- Đạt chỉ tiêu doanh số sản phẩm làm đẹp
2. Cập nhật thông tin khách hàng
- Thực hiện nhập và cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng vào phần mềm quản lý Myspa.
3. Livestream tư vấn
- Thực hiện livestream trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, TikTok, Instagram, YouTube...) để giới thiệu, tư vấn và quảng bá các dịch vụ, sản phẩm của thẩm mỹ viện.
- Giải đáp thắc mắc, tư vấn chuyên sâu về làm đẹp, chăm sóc da và các liệu trình thẩm mỹ theo nhu cầu khách hàng trong quá trình livestream.
4. Dịch vụ khách hàng
- Đảm bảo 100% khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ.
- Tiếp nhận và phục vụ khách hàng theo đúng quy trình tiêu chuẩn.
5. Chăm sóc & tư vấn khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ trên các nền tảng mạng xã hội.
- Thực hiện push sales tại chi nhánh nhằm gia tăng doanh số.
6. Báo cáo
- Báo cáo kết quả tư vấn khách hàng mới.
- Nhập thông tin khách hàng rớt vào file báo cáo theo đúng thời gian quy định.
7. Công tác tiêu chí phòng khám & tiếp đoàn kiểm tra
- Hoàn thiện các hồ sơ liên quan đến tiêu chí phòng khám trong lĩnh vực y tế.
- Chuẩn bị báo cáo, hồ sơ phục vụ công tác kiểm tra, thẩm định từ các cơ quan chức năng.
8. Các công việc khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận