MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Chăm sóc khách hàng hiện tại công ty bàn giao :
- Theo dõi lịch sử đặt hàng của khách hàng, để trao đổi về lịch đặt hàng tiếp theo
- Lên đơn hàng để có kế hoạch sản xuất
- Lập, theo dõi và cập nhật báo giá, hợp đồng cùng các chứng từ đến khách hàng trong suốt quá
trình bán hàng
- Phối hợp bộ phận liên quan hoàn tất thủ tục giao hàng đến khách hàng
- Chăm sóc hỗ trợ khách hàng sau khi bán hàng
- Phối hợp bộ phận Kế toán theo dõi, thu hồi công nợ khách hàng
2. Phát triển khách hàng mới:
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng
Thu thập, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các phương án, chính sách bán hàng
hiệu quả
Xây dựng các giải pháp dự án, chiến lược kinh doanh cho các sản phẩm tại thị trường, khu vực
được phân công
Lập kế hoạch kinh doanh, các chỉ tiêu theo tuần, tháng, quý và triển khai thực hiện hiệu quả nhằm
đảm bảo thực hiện thành công các mục tiêu về doanh số và chi phí bán hàng được giao
Báo cáo công việc trực tiếp với quản lý trực tiếp và BGĐ
Thực hiện một số nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban Giám Đốc (nếu có)
Chia sẻ
Bình luận