- Thực hiện các công việc chấm công, tính lương, khen thưởng và phúc lợi cho toàn bộ nhân viên, đảm bảo tuân thủ quy trình và quy chế lương thưởng của công ty.
- Theo dõi và quản lý công tác Bảo hiểm Y tế và Bảo hiểm Thất nghiệp: bao gồm đăng ký mới, báo tăng, giảm, và các thủ tục liên quan đến ốm đau, thai sản.
- Chịu trách nhiệm theo dõi và chiết xuất dữ liệu Bảo hiểm Y tế, thực hiện thủ tục chốt sổ và hướng dẫn tác động BHTN cho nhân viên nghỉ việc.
- Tổng hợp kết quả đánh giá nhân viên dựa trên KPI hàng tháng, quý và năm.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo phân công của quản lý trực tiếp.
- Tham gia công tác quản lý nhân sự và báo cáo định kỳ theo tuần, tháng.
- Thực hiện các công tác nhân sự liên quan theo chỉ đạo của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận
Nguyễn Kim tiền
Môi trường làm việc có áp lực lắm không ạ?
huỳnh thị cẩm nguyên
Văn phòng có ở trung tâm không ạ?
nGUYỄN PHƯỢNG YẾN LÂM
Quy trình chấm công như thế nào ạ?