- Xây dựng, kiểm soát hệ thống kế toán, Tổ chức soạn thảo và đề xuất ban hành các quy chế quản lý tài chính, quản lý chi tiêu nội bộ cho Công ty.
- Tiếp nhận, kiểm tra và đối chiếu số liệu. Phát hiện, hướng dẫn và phối hợp với các kế toán chi tiết xử lý, điều chỉnh phù hợp.
- Tổ chức và lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế, và các báo cáo khác theo yêu cầu của Công ty;
- Tổ chức kiểm tra, soát xét các khoản thu, chi tài chính, các nghĩa vụ thu, nộp ngân sách nhà nước. Rà soát, đối chiếu và đôn đốc, thu hồi công nợ.
- Tổ chức, phối hợp với các bộ phận liên quan thu và quản lý tiền bán hàng, cung cấp dịch vụ và thanh quyết toán các khoản chi đối với cán bộ công nhân viên, đối tác, khách hàng. Tổ chức, quản lý tiền mặt của công ty.
- Phân tích tình hình hiệu quả hoạt động của Công ty, đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý tài chính;
Chia sẻ
Bình luận