▪ Đánh giá hiện trạng hệ thống sản xuất: xem xét quy trình sản xuất hiện tại, phân chia công việc của công nhân, cách thức vận hành của hệ thống dây chuyền tự động hóa, liên kết giữa các khâu sản xuất,...
▪ Phân tích dữ liệu sản xuất: hiệu quả của hoạt động sản xuất, các vi phạm quy trình, các thông số về lãnh phí trong sản xuất, tình trạng hoạt động của người và máy, takt time , cycle time, những vấn đề tồn tại trong quá trình sản xuất của doanh nghiệp, thao tác người
lao động,...
▪ Tiến hành và theo dõi việc cải tiến: tiến hành nghiên cứu và đưa ra những cải tiến quy trình sản xuất phù hợp, phân công lại lao động, cân bằng dây chuyền sản xuất,... để phù hợp với tình hình sản xuất hiện tại.
▪ Viết báo cáo, hồ sơ kỹ thuật, xây dựng các giải pháp thay thế, đào tạo bộ phận sản xuất về quy trình mới, ...
▪ Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc, TGĐ phân công.
Chia sẻ
Bình luận