Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Online / Offline Tại Văn Phòng Đại Lý
- Văn Phòng Showroom
- Tiếp nhận đất do cấp trên đưa xuống.
- Quản lý thông tin khách hàng cũ qua ứng dụng.
- Nhập văn bản dữ liệu về thông tin chi tiết đơn hàng của khách hàng.
- Tham gia hỗ trợ phỏng vấn cũng như đào tạo người mới làm việc.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm.
- Chi tiêu dùng khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số bán hàng cho công ty.
Thời gian làm việc:
+ Ca 8h: 7h30 - 17h (nghỉ trưa 1, 5 – 2h)
+ Sáng: 7h45 - 11h45
+ Chiều: 13h15 - 17h15
+ Off Chủ Nhật (cho ca 8h)
+ Off 1 ngày trong tuần, cho ca 4h / Xoay ca
+ Off Ngày Lễ và Tết
+ Được đăng kí lịch làm việc hàng tuần, cho ca 4h và Xoay ca.
Chia sẻ
Bình luận