Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Hương Anh điện máy18 ngày

TUYỂN DỤNG NHAN VIÊN NHÂN SỰ

Từ 9.000.000 VNĐ - Đến 12.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hương Anh điện máy

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Mức lương: Từ 9.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2989

|

Cập nhật: 20/04/2024 (10 ngày trước)

Từ 9.000.000 VNĐ - Đến 12.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hương Anh điện máy

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Mức lương: Từ 9.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2989

|

Cập nhật: 20/04/2024 (10 ngày trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Bối cảnh lên hương của nền kinh tế cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường tuyển dụng trực tuyến mang đến ứng viên nhiều cơ hội tiếp cận với top tin tuyển dụng hấp dẫn. Là Người hâm mộ chân chính của lĩnh vực việc làm TUYỂN DỤNG NHAN VIÊN NHÂN SỰ và hiện muốn tìm công việc Hành chính - Văn phòng hấp dẫn, đãi ngộ tốt, cơ hội làm việc TUYỂN DỤNG NHAN VIÊN NHÂN SỰ tại Hương Anh điện máy trên trang timviec365 là một sự lựa chọn lý tưởng mà ứng viên không thể bỏ lỡ. Có 1 cơ hội việc làm TUYỂN DỤNG NHAN VIÊN NHÂN SỰ hấp dẫn tại Hương Anh điện máy đang chờ bạn nộp đơn. Tận dụng ngay cơ hội việc làm chất lượng với 1-0-2!

Hỗ trợ ứng viên tìm việc làm TUYỂN DỤNG NHAN VIÊN NHÂN SỰ lý tưởng, timviec365 tự hào giới thiệu đến bạn danh sách việc làm Hành chính - Văn phòng được lọc và đề xuất bởi AI365. Hãy tham khảo và xem chi tiết danh sách việc làm Hành chính - Văn phòng tại để biến ước mơ làm việc tại các công ty năng động, chuyên nghiệp hàng đầu thành sự thật nhé.

Vì sao nên chọn việc làm Hành chính - Văn phòng tại Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm Hành chính - Văn phòng đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Ra đời từ năm 2016, timviec365.vn là nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu cả nước giúp đỡ hơn 2,5 triệu ứng viên trên cả nước tiếp cận với việc làm hấp dẫn ở mọi vị trí, được tuyển dụng bởi các công ty hàng đầu. Hàng ngày, có nhiều tin tuyển dụng Hành chính - Văn phòng chất lượng từ các Công ty VIP được cập nhật liên tục trên trang web để phục vụ nhu cầu tìm kiếm việc làm của những ứng viên muốn sở hữu một công việc Hành chính - Văn phòng ưng ý.

Đặc biệt, quá trình áp dụng trí tuệ nhân tạo vào việc sàng lọc hồ sơ và đề xuất việc làm - AI365 đã hoàn toàn loại bỏ khoảng cách giữa ứng viên và nhà tuyển dụng trong việc tìm kiếm việc làm Hành chính - Văn phòng, bằng cách phân tích hồ sơ và đề xuất việc làm hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu của từng người tìm việc.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Đến với timviec365.vn, ứng viên tìm việc làm Hành chính - Văn phòng có có cơ hội tiếp cận với CV khổng lồ với trên 3500 mẫu CV đa dạng phong cách, ngôn ngữ được gợi ý bởi AI365 cho từng vị trí công việc. Trình tạo CV thông minh, dễ sử dụng, phân chia theo phong cách, ngành nghề, khác nhau và được hỗ trợ tạo CV theo 5 ngôn ngữ, kèm theo gợi ý hướng dẫn chi tiết cách viết CV chuẩn, ứng viên tìm việc làm Hành chính - Văn phòng dễ dàng sở hữu ngay mẫu CV như ý trong 3 phút, chỉnh sửa dễ dàng, miễn phí.

Sau khi tạo, hồ sơ ứng viên trên trang web sẽ được AI365 sàng lọc và gửi đến các nhà tuyển dụng Hành chính - Văn phòng đang cần tuyển dụng. Ứng viên sẽ được đơn vị tuyển dụng liên hệ trực tiếp để mời phỏng vấn mà không cần gửi hồ sơ qua phương tiện khác như trước.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là đơn vị tuyển dụng trực tuyến hàng đầu sử dụng công nghệ để hỗ trợ quá trình tìm việc và tuyển dụng, ứng viên muốn nhận việc làm Hành chính - Văn phòng có thể dễ dàng tìm kiếm và tương tác, trò chuyện với nhà tuyển dụng công việc mình yêu thích thông qua tính năng chat hoàn toàn miễn phí. Việc ứng tuyển vào vị trí Hành chính - Văn phòng không chỉ dễ dàng mà còn giúp người tìm việc cập nhật thông tin của nhà tuyển dụng một cách thuận tiện. Đồng thời, họ còn có thể nhận được các gợi ý về công việc phù hợp từ AI365 thông qua cuộc trò chuyện, mà không tốn phí.

Bên cạnh đó, timviec365.vn đảm bảo đồng hành cùng ứng viên trong việc kết nối với nhà tuyển dụng và giải đáp mọi thắc mắc về công việc Hành chính - Văn phòng suốt 24/24, kể cả trong các dịp lễ, tết.

Tại timviec365.vn, bạn có thể thấy các việc làm Hành chính - Văn phòng uy tín với mức lương tốt nhất và được hỗ trợ nhiệt tình miễn phí trong quá trình tìm việc, hãy tạo ngay CV365 để không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời nào.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng