• Nhận chứng từ hóa đơn từ các bộ phận liên quan, kiểm tra bộ chứng từ thanh toán đảm bảo số tiền, phương thức, thời hạn thanh toán phù hợp với điều khoản Hợp đồng đã ký kết
• Theo dõi, đối chiếu công nợ với NCC
• Chuẩn bị hồ sơ giải ngân và thực hiện giao dịch với ngân hàng
• Tập hợp đầy đủ hóa đơn đầu vào, chứng từ kế toán • Hạch toán, kê khai các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trên phần mềm kế toán ( Misa - Amis)
• Nộp tờ khai, báo cáo thuế theo tháng/ quý
• Thực hiện công tác sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo (khi cần)
• Đề xuất và kiến nghị những vấn đề vướng mắc thuộc trách nhiệm của mình với trưởng phòng
Chia sẻ
Bình luận