1.
Kinh nghiệm:
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên năm cuối.
- Không yêu cầu tiếng Anh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giáo dục.
- Ưu tiên ứng viên thực sự mong muốn được học hỏi và phát triển tại môi trường giáo dục.
2.. Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương;
- Cẩn thận, quan tâm tới chi tiết, khả năng quan sát và giải quyết vấn đề phát sinh tốt;
- Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm tư vấn, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
3.. Phẩm chất:
- Yêu thích trẻ em, có tính cách hòa đồng, vui vẻ, thích giao tiếp và giúp đỡ mọi người;
- Ngoại hình ưa nhìn, tự tin
- Biết lắng nghe, có góc nhìn đa chiều;
- Trung thực, chăm chỉ, chu đáo, có trách nhiệm;
- Yêu thích giao tiếp với phụ huynh và học viên, cầu tiến.
4..
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6: 14h–21h30
- Thứ 7: Nghỉ
- Chủ nhật: 14h–21h30
- Làm việc tối thiểu 6 tháng
Chia sẻ
Bình luận