
Tìm kiếm nâng cao
✘Công Ty Tnhh 24H Plus
Lượt xem: 3598
Cập nhật: 07/06/2022 (10 tháng trước)
Ngành nghề: Tài chính
Lĩnh vực: Trưởng Phòng Tài Chính
Thông tin chung
Mức lương
Từ 20.000.000 VNĐChức vụ
Trưởng phòngKinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Cao đẳng trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
2 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Lâm ĐồngQuận huyện tuyển dụng
Thành phố Đà Lạt69 Triệu Việt Vương, P.3, Đà Lạt, Lâm Đồng
- Chịu trách nhiệm hoạch định phát triển và quản lý hoạt động nhóm tư vấn bán hàng qua điện thoại từ 20 -25 nhân viên
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, triển khai và giám sát hoạt động tư vấn bán hàng của toàn bộ nhận viên quản lý nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu công việc được giao
- Phối hợp với bộ phận nhân sự tiến hành tuyển dụng và huấn luyện đào tạo nhân sự mới
- Làm việc với các bộ phận hỗ trợ liên quan nhằm đảm bảo hoạt động tư vấn bán hàng đạt được hiệu suất cao nhất
- Xây dựng, phát triển và quản lý nguồn dữ liệu khách hàng tiềm năng
- Chịu trách nhiệm quản lý các yếu tố rủi ro trong quá trình tư vấn bán hàng của toàn bộ nhân viên
- Đảm bảo các tiêu chí quản lý nợ sau giải ngân theo chính sách từng dự án
- Chủ động đưa ra các ý kiến đề xuất nhằm mục đích tối đa kết quả hoạt động
- Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp
- Thực hiện các nội quy làm việc tại công ty hoặc các yêu cầu khác từ quản lý trực tiếp
- Có kinh nghiệm quản lý tối thiểu 02 năm trong lịch vực tư vấn bán hàng qua điện thoại các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng như: Mirea Asset, Mcredit, SHB Finance, Shinhan Finance, PTF, Lotte Finance, Easy Credit…
- Ưu tiên ứng viên đang sinh sống và làm việc tại Lâm Đồng hoặc các khu vực lân cận
- Có kiến thức sử dụng các hệ thống quản lý bán hàng qua điện thoại (CRM) lĩnh vực tài chính ngân hàng
- Có kỹ năng quản lý và làm việc nhóm
- Tư duy tích cực, trách nhiệm với cộng việc
- Thu nhâp: Lương thỏa thuận (từ 20 – 40 triệu), lương kinh doanh và chính sách khen thưởng theo từng thời kỳ
- Được cung cấp đầy đủ các công cụ hỗ trợ công việc
- Được tham gia đầy đủ các chính sách, quyền lợi theo quy định của pháp luật cũng như theo chính sách từng thời kỳ của công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển
- Đa dạng sản phẩm và phân khúc, khu vực hỗ trợ toàn quốc
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
ĐỊA ĐIỂM
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận