- Chịu trách nhiệm toàn bộ công tác kế toán tổng hợp của công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc kế toán tổng hợp theo đúng quy định của pháp luật và quy trình nội bộ.
- Kiểm tra tính chính xác, hợp lý của các hóa đơn, chứng từ kế toán trước khi ghi nhận vào sổ sách.
- Cập nhật, quản lý và bảo quản hồ sơ, chứng từ kế toán.
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến thuế và nghiệp vụ kế toán lên phần mềm.
- Lập báo cáo tài chính định kỳ (tháng, quý, năm), báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN hàng tháng và các báo cáo khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Thực hiện quyết toán thuế năm và đề xuất nộp thuế theo quy định.
- Làm việc với cơ quan Thuế và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến thuế.
- Lập bảng lương, hợp đồng lao động và các chứng từ kèm theo để hoàn thiện bộ hồ sơ thuế.
- Chấm công, tính lương, đóng BHXH cho công ty và hạch toán lương hàng tháng.
- Phân tích số liệu kế toán và báo cáo tình hình tài chính của công ty.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về thuế, kế toán cho các bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận
PHẠM THỊ DIỆU LINH
Nếu muốn làm hybrid, công ty có hỗ trợ không ạ?
Nguyễn THỊ MAI PHƯƠNG
Công ty có gia hạn hợp đồng ngắn hạn nếu nhân viên làm tốt không ạ?
VŨ THỊ LÀ
Nếu phải chăm sóc người thân lớn tuổi, công ty có chính sách hỗ trợ gì không ạ?
nguyễn phương nga
Công ty có hỗ trợ trang thiết bị làm việc không ạ?
Phạm Thị Nguyệt Hoa
Công ty có yêu cầu bài test đầu vào không ạ?
Nguyễn Ngọc Linh
Thử việc trong bao lâu vậy ạ?