- Quản lý toàn bộ phận kế toán và chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về hoạt động của bộ phận.
- Đào tạo, hướng dẫn, tổ chức phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận Kế toán,
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo hợp nhất, báo cáo quản trị theo yêu cầu của BGĐ.
- Xây dựng và cải tiến quy trình thực hiện của các công việc nội bộ và phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và cải tiến quy trình, quy định của Công ty
- Làm việc với cơ quan thuế, bảo hiểm, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
- Làm việc với các ngân hàng, cân đối dòng tiền và lên kế hoạch vốn hàng năm.
- Tham mưu các công việc liên quan tài chính, kế toán, dòng tiền, nhân sự cho Ban Giám đốc.
- Tổ chức, bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán,
- Các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của BGĐ
Chia sẻ
Bình luận