- Tiếp nhận, kiểm tra các loại hóa đơn, chứng từ kế toán.
- Kiểm soát giá cả của hàng hóa mua vào, kiểm soát hàng hóa xuất, nhập, tồn kho hàng tháng.
- Kiểm tra, đối chiếu công nợ, lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp trong thời hạn quy định.
- Làm báo cáo doanh thu, chi phí, lợi nhuận hàng tháng.
- Kiểm soát thu chi, dòng tiền vào, tiền ra của công ty.
- Theo dõi quỹ tiền mặt: tiền vào, tiền ra trong ngày.
- Lập, xuất hóa đơn cho khách hàng.
- Quản lý tồn kho nguyên vật liệu, kết hợp với các bộ phận kiểm kê số lượng hàng hóa, tồn kho trong kho, bếp.
- Quản lý tài sản, dụng cụ, kết hợp với các bộ phận ghi nhận số liệu công cụ hư hỏng, đổ vỡ hàng tháng.
- Tính lương nhân viên.
- Làm các báo cáo thuế liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Chia sẻ
Bình luận