- Đón tiếp khách hàng với sự niềm nở, chuyên nghiệp và ghi lại thông tin cần thiết.
- Tiếp nhận và trực điện thoại, hỗ trợ tư vấn hoặc chuyển giao cuộc gọi đến các bộ phận liên quan.
- Nhận lịch đặt hẹn cho dịch vụ khám và phối hợp liên lạc với các bộ phận để đảm bảo quy trình diễn ra suôn sẻ.
- Ghi chép, cập nhật dữ liệu trên hệ thống ứng dụng riêng của công ty một cách chính xác và kịp thời.
- Hỗ trợ bác sĩ trong quá trình điều trị cho khách hàng, đảm bảo mọi công việc diễn ra thuận lợi.
- Quản lý và vệ sinh đồ dùng, máy móc điều trị, duy trì không gian làm việc ngăn nắp và sạch sẽ.
- Nghiêm túc thực hiện các nhiệm vụ được phân công bởi lãnh đạo.
Chia sẻ
Bình luận
HÀ THỊ NHÀN
Nếu đi công tác, công ty có hỗ trợ vé máy bay không ạ?
NguYễn thị mai anh
Đi công tác có được phụ cấp thêm không ạ?