- Cập nhật và nghiên cứu các sản phẩm đang hot trên các sàn thương mại điện tử.
- Triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ hành vi khách hàng.
- Nắm bắt thông tin về thương hiệu và sản phẩm nhằm thu thập, phân tích dữ liệu phục vụ cho hoạt động truyền thông marketing.
- Đề xuất các hướng phát triển và chiến lược tăng trưởng nội dung và thương mại phù hợp với dự án, nhằm gia tăng lượt tiếp cận, tương tác và doanh thu.
- Lên kế hoạch tổng thể kết hợp giữa Branding và Performance cho các nhãn hàng trên các nền tảng số như Facebook, Website, TikTok, Shopee, Offline và các cộng đồng.
- Xây dựng chương trình khuyến mãi: sản xuất nội dung, lập ngân sách và chuẩn bị quà tặng.
- Phối hợp với các nguồn lực từ brand và các team nội bộ như Media, MCN, Booking... để triển khai kế hoạch, đo lường dữ liệu và tối ưu hóa hiệu quả.
- Báo cáo trực tiếp cho quản lý về kế hoạch và kết quả thực hiện.
Chia sẻ
Bình luận