- Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn rằng phòng đã sẵn sàng.
- Thực hiện quy trình check in theo tiêu chuẩn của khách sạn:
+ Chào khách
+ Hỏi tên khách đặt phòng , xác nhận thông tin phòng, dịch vụ đã đặt.
+ Thông báo cho khách biết về thời gian ăn sáng, các dịch vụ của khách sạn.
+ Giao chìa khóa cho Bellman dẫn khách lên phòng.
- Sắp xếp chứng minh thư của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh nhầm phòng.
- Thực hiện khai báo tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.
- Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn: ẩm thực, dịch vụ văn phòng, spa, gym….
- Tư vấn giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của các bên liên kết: cho thuê xe, đặt tour, mua hàng lưu niệm.
- Cung cấp cho khách các sự kiện diễn ra tại địa phương, các điểm tham quan.
- Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và cuộc gọi đi của khách.
- Hỗ trợ khách đặt vé máy bay, tàu hỏa và xác nhận thay đổi thông tin lịch trình khi cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan giải quyết các yêu cầu phàn nàn của khách.
Chia sẻ
Bình luận