- Trực tiếp phản hồi và giải đáp thắc mắc từ khách hàng qua các kênh như Zalo, TikTok và các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada.
- Theo dõi, hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ với đội ngũ Chăm sóc khách hàng, nhằm đảm bảo phản hồi đến khách hàng được thực hiện nhanh chóng, chính xác và đầy đủ.
- Hợp tác với các bộ phận kho, vận hành và marketing để xử lý hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
- Mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái và hài lòng nhất cho khách hàng.
- Báo cáo công việc trực tiếp với quản lý người Trung, góp phần nâng cao kỹ năng giao tiếp và khả năng quản lý.
- Cơ hội học hỏi và phát triển chuyên môn trong môi trường làm việc năng động và hiện đại.
- Tuân thủ đầy đủ các quy trình và chính sách nội bộ của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận
Trịnh Thị Bích Ngọc
Công ty có yêu cầu làm thêm giờ không ạ?
Đoàn Xuân Lưu
Công ty có thường xuyên tuyển dụng lại vị trí này không?
Lưu Thị Nhung
Công ty có khu vực nghỉ ngơi cho nhân viên không ạ?
Đào Xuân Huy
Nếu đạt thành tích nhóm, thưởng sẽ chia như thế nào?
Nguyễn thị xuân
Nếu cần nghỉ để điều trị bệnh, có thể bảo lưu vị trí công việc không?
Vũ Phạm Vân Anh
Làm việc bán thời gian có được làm hợp đồng không ạ?