- Xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh toàn diện nhằm đạt được mục tiêu doanh thu và tăng trưởng người dùng do Ban Giám đốc giao.
- Nghiên cứu, phát triển và cập nhật chính sách kinh doanh cho mô hình B2B để đạt được mục tiêu kinh doanh đã định trước.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng, nhu cầu của khách hàng và tổng quan về các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Sử dụng thông tin này để tối ưu hóa các phương thức/chính sách bán hàng nhằm thâm nhập thị trường tối đa.
- Dự báo và báo cáo bán hàng:
- Thực hiện các phương pháp dự báo bán hàng hiệu quả để theo dõi và phân tích hiệu quả bán hàng.
- Báo cáo định kỳ cho quản lý cấp cao (SD, CEO) nêu bật những thành tựu, thách thức và giải pháp đề xuất.
- Quản lý, phát triển và duy trì quan hệ với Đối tác và Khách hàng trọng điểm.
- Sự hợp tác:
- Phối hợp chặt chẽ với marketing, công nghệ và bộ phận dịch vụ khách hàng để điều chỉnh kế hoạch bán hàng phù hợp với mục tiêu chung của công ty.
- Cung cấp đầu vào cho quá trình phát triển sản phẩm dựa trên phản hồi của khách hàng và yêu cầu của thị trường.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ bán hàng có hiệu suất cao.
- Tạo môi trường làm việc hợp tác và truyền cảm hứng, đảm bảo các thành viên trong nhóm được trang bị để đạt được các mục tiêu bán hàng tổng thể và cá nhân.
- Xây dựng và quản lý ngân sách bán hàng, tối ưu hóa nguồn lực để đạt hiệu suất tối đa.
- Theo dõi, kiểm soát chi phí trong phạm vi ngân sách được phân bổ.
- Luôn cập nhật các tính năng và lợi ích của sản phẩm công nghệ giáo dục, truyền đạt và giới thiệu chúng một cách hiệu quả đến khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp chặt chẽ với nhóm phát triển sản phẩm để đảm bảo hiểu biết sâu sắc về khả năng của sản phẩm.
Chia sẻ
Bình luận