- Bố trí, sắp xếp và cập nhật lịch làm việc, lịch họp và lịch công tác của Giám đốc.
- Trợ giúp Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các cuộc họp, hội nghị, sự kiện khi được phân công.
- Tiếp nhận thông tin chỉ đạo của Tổng Giám đốc, hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong việc theo dõi, xây dựng, giám sát hoạch định mục tiêu, chiến lược, kế hoạch, chính sách theo chức năng đã được Ban Giám đốc phân công.
- Tham mưu cho Giám Đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty
Hỗ trợ Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, làm việc với các bộ phận khi được phân công
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết, tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
- Thực hiện tổng hợp báo cáo của các phòng ban.
Chia sẻ
Bình luận