- Nghiên cứu và phát triển hệ thống Marketing đa kênh nhằm nâng cao thương hiệu và hỗ trợ hoạt động bán hàng.
- Phát triển nhận diện và định vị thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông để tuyển dụng đại lý và phát triển các kênh phân phối mới.
- Hợp tác với các Agency (Báo chí, KOL, KOC, Sự kiện…) để tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch Marketing.
- Phối hợp cùng phòng Kinh doanh thực hiện các chương trình marketing về sản phẩm, giá cả, kênh phân phối, quảng cáo và khuyến mãi nhằm tiếp cận, duy trì và mở rộng tệp khách hàng mục tiêu, đảm bảo doanh số.
- Dự báo nhu cầu thị trường, theo dõi ngân sách marketing và lập kế hoạch chi tiêu cho các hoạt động Marketing.
- Kiểm soát chi phí quảng cáo của nhân viên phụ trách quảng cáo.
- Quản lý, hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên trực thuộc.
- Phối hợp với Công đoàn để tổ chức các sự kiện nội bộ, tạo môi trường làm việc gắn kết và sáng tạo.
Chia sẻ
Bình luận
HÀ VĂN TÂM
Nếu hoàn thành vượt chỉ tiêu, có được thưởng thêm không ạ?
Hoàng anh Trung
Đồng nghiệp có hỗ trợ nhau không?
TÔN BẢO LÂM
Nếu cần điều chỉnh nhiệm vụ, có thể đề xuất không?
Bùi Hồng Hải
Nếu phải chuyển công tác xa, công ty có hỗ trợ gia đình không ạ?
Phạm Ngọc Hưng
Mình có thể đề xuất thay đổi cách làm việc nếu thấy chưa phù hợp không ạ?
Trần Trung Kiên
Nhắn tin trao đổi cụ thê hơn được không ak?