- Chịu trách nhiệm duy trì và phát triển nhóm khách hàng hiện có.
- Nắm bắt thông tin sản phẩm Công ty để tư vấn trực tiếp với khách hàng.
- Trực tiếp quản lý các dự án được giao.
+ Nhận brief chính xác nhu cầu từ khách hàng, debrief chính xác cho team nội bộ.
+ Lên báo giá, action plan dựa trên final confirmation từ khách hàng (thiết kế, số lượng, địa điểm lắp đặt....)
+ Giám sát và phối hợp các phòng ban liên quan trong quá trình triển khai dự án.
+ Giám sát tiến độ & report công việc của project theo đúng deadline đề ra.
+ Quản lý, theo dõi quá trình giao hàng, thanh toán hợp đồng, nghiệm thu công nợ và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
Chia sẻ
Bình luận