Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Đồng Nai
Đồng Nai
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Art Gardengate

Việc Làm bán thời gian Thêm 2-3 giờ ngày Nhập liệu - úp bài

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Đồng Nai

Công Ty Art Gardengate

Ngành nghề:Dịch vụ

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3280

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Đồng Nai

Công Ty Art Gardengate

Ngành nghề:Dịch vụ

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3280

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển của các trang web tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc vượt qua khoảng cách với nhà tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, có tiềm năng phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - Tech Nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ là một trong những đại diện xuất sắc nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là bộ phận hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng tìm được công việc ưng ý, đặc biệt là trong lĩnh vực VIỆC_LÀM. Là người yêu thích ngành nghề VIỆC_LÀM, hãy xem VIỆC LÀM BÁN THỜI GIAN THÊM 2-3 GIỜ NGÀY NHẬP LIỆU - ÚP BÀI tại Công Ty Art Gardengate trên Timviec365 ngay. Tại Công Ty Art Gardengate, còn có thêm 10 Việc làm Tuyển dụng 12 nhân viên nhập liệu làm them lương tuần hơn 10 triệu Tháng, Tuyển 12 nhân viên nhập liệu Hè - lương hơn 10 triệu trở lên Lương Tuần, Tuyển dụng nhân viên nhập liệu kho điện máy, lương trên 10 triệu trở lên, Công việc nhập liệu làm thêm Hè cho công nhân phổ thông - lương hơn 10 triệu tháng, Học sinh Làm thêm nhập liệu Hè, thu nhập hơn 10 triệu đồng Tháng, Nhân viên nhập liệu làm việc Part Time lương Hơn 7-9 Triệu 1Tháng, Học sinh làm thêm hè nhập liệu part-time - lương 9-10 triệu đồng tháng, Cơ hội làm việc part-time tại công ty với công việc nhập liệu lương hơn 10 Triệu Tháng, Nhận 12 Nhân viên nhập liệu - Làm thêm buổi tối Bán Thời Gian lương 9 triệu tháng, Tuyển dụng thêm 12Nhân viên nhập liệu Online - Lương hơn 10 triệu đồng tháng hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với các lựa chọn trước đó, hãy nhấp vào danh sách các công việc bán hàng được xem là nóng nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng.

Khi tham gia vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên toàn quốc. Thông tin về tuyển dụng luôn được cập nhật thường xuyên, giúp ứng viên trong Dịch vụ có nhiều lựa chọn hơn. Đáng chú ý, timviec365 là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc áp dụng công nghệ vào việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm. Dịch vụ của Timviec365 cho phép ứng viên tiếp cận với các cơ hội việc làm chất lượng thông qua việc sử dụng bộ lọc tìm việc phù hợp. Nhờ vào việc tận dụng danh sách thông tin tuyển dụng điều chỉnh bởi AI365, ứng viên có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng khả năng thành công trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển không mất phí, đạt chuẩn chuyên nghiệp.

Ngoài việc truy cập vào nhiều cơ hội việc làm chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên cũng được hướng dẫn cách làm CV và hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Với hơn 3500 mẫu CV online đa dạng về phong cách, ngôn ngữ và bố cục, có thể giúp bạn tạo ra một mẫu CV đẹp chỉ trong vòng 3 phút. Bên cạnh CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch chuẩn mẫu khác để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với chat365, người tìm việc trên timviec365.vn hiện có cơ hội tiếp cận sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trực tuyến ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc. Họ không chỉ có thể nhận câu trả lời cho những thắc mắc của mình mà còn có thể trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng chat ngay. Người dùng có thể trao đổi về công việc, nhận thông tin JD một cách riêng tư trên nền tảng chat của timviec365.vn mà không mất chi phí.

Do đó, trang web timviec365.vn là một địa chỉ đáng tin cậy giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm tốt nhất một cách nhanh chóng. Hãy tạo hồ sơ cá nhân và nộp hồ sơ ngay để sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng