Tuyển dụng, tìm việc làm Chăm sóc khách hàng tại Khánh Hòa tháng 4/2024 (0 Việc làm)
Mẫu CV Chăm sóc khách hàng đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng
Tải CV từ máy tính của bạnAI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnChức danh
Địa điểm
Công ty
Khánh Hòa hiện nay đang có những sự phát triển về kinh tế đáng kể, đã trở thành nơi tâm điểm phát triển kinh tế đồng thời cũng là vùng kinh tế ổn định của Việt Nam. Các ngành nghề tại đây cũng phát triển mạnh mẽ đặc biệt là việc làm Chăm sóc khách hàng. Bài viết sau chính là những thông tin liên quan đến công việc dịch vụ chăm sóc khách hàng đang làm mưa làm gió tại Khánh Hòa.
1. Thực trạng phát triển của công việc chăm sóc khách hàng tại Khánh Hòa
Khánh Hòa có một bức tranh về vẻ đẹp của thiên nhiên Việt Nam. Thuộc một tỉnh ở vùng duyên Hải cực Nam Trung Bộ, Khí hậu ở Khánh Hòa có những nét đặc biệt độc đáo và có những đặc điểm riêng biệt khác xa với các tỉnh lân cận. Khách Hòa cũng là nơi có dân số xếp thứ 33 toàn quốc, tạo ra nguồn lao động dồi dào tại tất cả các vị trí công việc khác nhau trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Từ đó, bức tranh về nền kinh tế tại Khánh Hòa cũng được thơm lây, đồng thời tạo nên nhiều nét đẹp độc đáo, điểm xuyến lên vẻ đẹp của nền kinh tế.
1.1. Bức tranh về nền kinh tế tại Khánh Hòa
Tính đến những năm gần đây, Khánh Hòa đang dần trở thành tỉnh vượt khó có nền kinh tế phát triển ổn định và đều của Việt Nam. GDP bình quân đầu người năm 2018 đã tăng và đạt tới 6,7%. Chưa kể với vùng biển Nha Trang đang làm mưa làm gió trên thị trường du lịch, đây là nơi thu hút những khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới khiến nền kinh tế ở đây có nhiều phần dịch chuyển đáng kể.
Không dừng lại ở đó, tỉnh đã thực hiện nhiều chính sách để thu hút vốn đầu tư. Các nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới như Anh, Mỹ, Hàn… đã bắt đầu tranh nhau địa điểm này để đầu tư vốn để phát triển nhiều ngành nghề nhằm kiếm lợi nhuận.
Khánh Hòa đang ngày càng trở nên đẹp từ vẻ ngoài đến tâm hồn, thu hút những chàng trai trẻ cũng như già cỗi đến từ các nước trên thế giới đầu tư vào đây. Chưa kể với dân cư xếp thứ 33 toàn quốc, nguồn lao động ở đây cũng phải quá ít. Thế nên nhu cầu tuyển dụng công việc của một số công việc và nhu cầu tìm việc của các lao động đang tăng lên mạnh mẽ. Đặc biệt là trong vị trí công việc chăm sóc khách hàng.
1.2. Nhu cầu tuyển dụng công việc chăm sóc khách hàng bất chợt bùng nổ cao
Hiện nay tại tỉnh Khánh Hòa , các doanh nghiệp đang tăng lên đáng kể, việc phải giữ chân khách hàng là điều bắt buộc một doanh nghiệp cần phải làm. Dẫn đến các công việc tương tác với khách hàng tăng cao. Với nhiệm vụ phải tương tác với khách hàng qua điện thoại, gặp mặt trực tiếp hoặc thông qua email và có thể thông qua các phương tiện truyền thông xã hội khác.
Việc nhân viên chăm sóc khách hàng có thể tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp cho khách hàng cũng thể hiện việc công ty có chuyên nghiệp hay không. Khách hàng sẽ có cơ sở trực tiếp đánh giá chất lượng phục vụ của công ty.
Các doanh nghiệp lớn nếu sở hữu một số lượng lớn khách hàng thì việc chăm sóc khách hàng lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đồng thời điều này sẽ làm tăng cao nhu cầu tuyển dụng công việc chăm sóc khách hàng. Các lao động sẽ có thêm nhiều môi trường lựa chọn cho mình.
1.3. Nguồn lao động tham gia chăm sóc khách hàng tại Khánh Hòa
Đây là công việc mà bạn có thể dễ dàng nâng cao kỹ năng và phù hợp với nhiều đối tượng như sinh viên, lao động phổ thông, và nhiều đối tượng có thái độ và kỹ năng phục vụ cho cuộc sống khác.
Xem xét đến xu hướng tìm việc ngày nay của địa bàn tỉnh Khánh Hòa, thì công việc chăm sóc khách hàng đang là một trong những tâm điểm thu hút nhiều đối tượng lao động. Bởi vì công việc này không yêu cầu quá cao về chuyên môn hay kinh nghiệm chưa kể đến nhu cầu tuyển dụng tại các doanh nghiệp cũng đang tăng cao đáng kể. Dù bạn đã tốt nghiệp hay được đào tạo từ bất kỳ các lĩnh vực nào thì bạn cũng đều có thể tham gia công việc này.
Vấn đề khó khăn của tất cả các nhân viên chăm sóc khách hàng tại bất kỳ khu vực nào đó à việc dân trí thấp. Bạn có thể sẽ gặp nhiều bộ phận người dân cư xử với thái độ kì cục, khó tiếp cận để hỗ trợ khách hàng một cách tối đa. Tuy nhiên tại Khánh Hòa, trình độ dân trí ở đây đã được nâng cao một cách đáng kể, nhưng vẫn còn một số những khúc mắc nhỏ nhưng bạn vẫn có thể khắc phục được được hoàn hảo mọi chuyện.
2. Cơ hội trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực tại Khánh Hòa
Tại mỗi lĩnh vực, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ lại có những công việc khác nhau. Nhưng tuy nhiên việc của bạn vẫn là quan tâm à tưng tác với khách hàng để họ hiểu về sản phẩm mà doanh nghiệp bạn phục vụ cho họ.
2.1. Nhân viên chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ
Trong lĩnh vực thương mại, du lịch, địa bàn tỉnh Khánh Hòa đang là tâm điểm phát triển thương mại, du lịch mạnh mẽ với sự ủng hộ của thiên nhiên và con người. Vậy nên người lao động tại Khánh Hòa đủ tiêu chuẩn, đảm bảo có thể làm việc tại các vị trí liên quan đến việc phải sử dụng ngôn ngữ linh hoạt, giao tiếp thành thạo và kỹ năng tin học vượt trội… Điều này cũng đã nói lên rằng, nguwoif lao động tại Khánh Hòa sẽ đảm việc làm chăm sóc khách hàng sẽ được thực hiện tốt nhất.
Trong lĩnh vực đang làm mưa làm gió này, mức lương đối với các nhân viên chăm sóc khách hàng đang rơi vào khoảng mức từ 10 đến 15 triệu đồng trên 1 tháng. Đây là mức lương thu hút được nhiều người lao động, giúp họ có được cuộc sống, thu nhập ổn ddihj.
Tuy nhiên với mức lương này cũng không thể tránh khỏi việc công việc có thêm nhiều áp lực hơn những lĩnh vực thông thường khác.
2.2. Nhân viên chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
Các nhà đầu tư lớn nhỏ đều đang quan tâm đến vấn đề tài chính ngân hàng, chưa kể đến tỉnh có những chính sách để đánh vào tài chính ngân hàng để đáp ứng kịp thời nhu cầu phát triển hiện đại của người dân ở đâu. Đồng thời có thể thuận lợi cho doanh nghiệp điều vốn để phát triển nền kinh doanh góp một phần nhỏ vào kinh tế của Khánh Hòa.
Trong các nghiên cứu tài chính ngân hàng tại Khánh Hòa cho thấy, khách hàng trung thành sẽ tăng thêm 4% làm tăng lợi nhuận từ 20% đến 70% là do khách hàng ở đây yêu thích và gắn bó với các ngân hàng. Các nhân viên chăm sóc khách hàng tốt đã cho thấy sự phát triển vượt bậc.
Chính vì những lẽ đó mà mức lương đối với các nhân viên chăm sóc khách hàng tại Khánh Hòa rơi vào mức từ 10 triệu đến 15 triệu đồng. Chưa kể tiền thưởng và các chế độ đãi ngộ của công ty với người lao động của mình.
2.3. Nhân viên chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực bảo hiểm
Nhân viên chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực bảo hiểm cũng đang là một trong những tâm điểm thu hút nhiều ứng viên. Vị trí này yêu cầu các lao động cần phải tốt nghiệp đại học, cao đẳng, đồng thời phải có khả năng tư vấn tốt, có kinh nghiệm tư vấn tổng đài hoặc từng tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh,...
Vị trí chuyên viên tư vấn trong lĩnh vực bảo hiểm yêu cầu hơi khắt he một chút trong khâu đào tạo và cần có những yếu tốt như chịu được áp lực công việc, làm việc theo nhóm hoặc làm việc độc lập theo phân công của trường phòng phân công.
Công việc này yêu cầu nhân viên thực hiện nhwungx công việc như
- Trực tổng đài, giới thiệu tư vấn
- Nắm rõ dịch vụ sản phẩm bảo hiểm
- Biết cách xử lý thông tin từ phía khách hàng theo đúng như những gì được đào tạo ban đầu, bạn sẽ phải xử lý những khiếu nại và giải đáp những thắc mắc từ phía khách hàng. Trong trường hợp quá khó khăn phải chuyển lên co các vị trí cấp cao và bộ phận kỹ thuật để cùng phối hợp giải quyết.
Mức lương thu nhập với công việc bao gồm lương cứng là 6 đến 7 triệu đồng trên 1 tháng cộng với doanh thu bán được theo hợp đồng. Nếu cuối tháng tổng kết công việc nếu bạn làm tốt thì mức lương bạn được hưởng có thể lên tới 15 đến 20 triệu đồng để xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.
3. Những bí quyết giúp bạn chinh phục công việc chăm sóc khách hàng tại Khánh Hòa
3.1. Kỹ năng giải quyết tình huống siêu đỉnh
Nếu bạn muốn dễ dàng chinh phục công việc chăm sóc khách hàng thì bạn phải luyện cho mình những phản xạ cần thiết phục vụ cho công việc của bạn. Việc bạn làm là phải chăm sóc khách hàng thân thiện đồng thời là cả những khách hàng cực kì khó tính. Bạn có thể phải nghe lời khen hoặc có thể phải nghe những lời không hay từ vị khách của mình nhưng vẫn phải tỏ ra niềm nở.
Trong trường hợp như vậy hãy giữ những thái độ thật niềm nở và đối đáp chân thành với họ, hãy suy nghĩ thật lươn lẹo để lách ra khỏi cái tính cách khó ở của vị khách hàng của bạn. Hãy hỏi họ những câu hỏi thể hiện họ đang quan tâm đến bạn và bạn sẽ giúp họ giải quyết.
3.2. Biến lời nói thành vũ khí
Với những công việc như nhân viên nhắc nợ thanh toán qua điện thoại. Nếu bạn không có khả năng ăn nói siêu đỉnh, thì bạn có thể sẽ bị nghe ngược lại những lời không hay.
Nếu bạn giỏi ăn nói, có giọng nói hay, không bị ngọng hay dính giọng địa phương thì công việc này bạn có thể dễ dàng chinh phục nó. Hãy lợi dụng những gì bạn có để nắm lấy những cơ hội mà người khác không thể.
3.3. Lựa chọn kênh thông tin uy tín
Bạn có những kỹ năng tốt nhưng bạn cần phải lựa chọn cho mình môi trường làm việc phù hợp. Bạn phải hiểu công việc yêu cầu bạn cần phải làm gì?. Vậy những thông tin đấy bạn có thể được cung cấp tại đâu?Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các trang thông tin khiến các thông tin bị loãng và không cụ thể cho người ứng tuyển. Chúng tôi xin cung cấp cho bạn kênh thông tin tìm việc mà được nhiều người tin tưởng - Timviec365.vn. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một công việc phù hợp với mức lương hấp dẫn, đồng thời là mức lương hợp lý, hấp dẫn. Bạn cũng có thể tạo cho mình những bản Cv, tự thiết kế những lá thư xin việc theo ý bạn, phù hợp với công việc chăm sóc khách hàng của bạn.
Bài viết là những thông tin cần thiết về tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại Khánh Hòa, Timviec365.vn rất vui được cung cấp những thông tin cần thiết này cho bạn. Nếu bạn có những thắc mắc hay cần được hỗ trợ về vấn đề việc làm thì Timviec365.vn sẵn sàng ở đây để lắng nghe bạn.
>>> Tham khảo ngay:
+ Xem thêm