Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Tuyển dụng, tìm việc làm Hành chính - Văn phòng tại Hưng Yên tháng 12/2020 (17 việc làm)

Cty Tnhh Bigsea Sài Gòn

Cần tuyển 10 Nhân viên văn phòng làm việc tại Q.Gò Vấp, TP.HC

Cty Tnhh Bigsea Sài Gòn

Địa điểm: Hồ Chí Minh, Toàn quốc, Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ

Mức lương: 10 - 15 triệu (Hạn nộp: 15/12/2020)

xem thêm Xem thêm

Mkc

CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG ONLINE

Mkc

Địa điểm: Toàn quốc

Mức lương: 7 - 10 triệu (Hạn nộp: 31/01/2021)

xem thêm Xem thêm

Cmt - Dragon

NHÂN VIÊN ARRANGER

Cmt - Dragon

Địa điểm: Toàn quốc, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận (Hạn nộp: 04/11/2020)

xem thêm Xem thêm

Cmt - Dragon

NHÂN VIÊN PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Cmt - Dragon

Địa điểm: Toàn quốc, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên

Mức lương: Thỏa thuận (Hạn nộp: 04/11/2020)

xem thêm Xem thêm

Ngân Hàng Tmcp An Bình (Abbank)

[Khoái Châu - Hưng Yên] Giao Dịch Viên

Ngân Hàng Tmcp An Bình (Abbank)

Địa điểm: Hưng Yên, Hà Nội

Mức lương: 7 - 10 triệu (Hạn nộp: 25/09/2020)

xem thêm Xem thêm

Hệ Thống Giáo Dục Quốc Tế Ecorp English

Chuyên viên tuyển sinh

Hệ Thống Giáo Dục Quốc Tế Ecorp English

Địa điểm: Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh

Mức lương: 7 - 10 triệu (Hạn nộp: 15/06/2020)

xem thêm Xem thêm

công ty CPtm dược vtyt hà nội

Nhân viên kế toán

công ty CPtm dược vtyt hà nội

Địa điểm: Hà Nội, Hưng Yên

Mức lương: 10 - 15 triệu (Hạn nộp: 31/05/2020)

xem thêm Xem thêm

Kho Baya Hưng Yên

Nhân viên số liệu kho (quản lý xuất nhập hàng)

Kho Baya Hưng Yên

Địa điểm: Hưng Yên

Mức lương: 5 - 7 triệu (Hạn nộp: 30/03/2020)

xem thêm Xem thêm

PIC Co ., ltd

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

PIC Co ., ltd

Địa điểm: Hưng Yên

Mức lương: Thỏa thuận (Hạn nộp: 30/05/2020)

xem thêm Xem thêm

MR

Nhân viên hành chính COCACOLA

MR

Địa điểm: Toàn quốc

Mức lương: 7 - 10 triệu (Hạn nộp: 31/03/2020)

xem thêm Xem thêm

công ty TNHH pic việt nam

Sales Staff

công ty TNHH pic việt nam

Địa điểm: Hà Nội, Hưng Yên

Mức lương: Thỏa thuận (Hạn nộp: 26/10/2019)

xem thêm Xem thêm

công ty xe điện jvceco

Kế Toán _ Đi Làm Ngay

công ty xe điện jvceco

Địa điểm: Hưng Yên

Mức lương: Thỏa thuận (Hạn nộp: 30/12/2019)

xem thêm Xem thêm

printec ohtomi co.,ltd

Nhân Viên Văn Phòng- Công Nhân Làm Việc Tại Kcn Vsip Bắc Ninh / Office Staff- Woker In Vsip Industrial Park

printec ohtomi co.,ltd

Địa điểm: Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang

Mức lương: 5 - 7 triệu (Hạn nộp: 31/12/2019)

xem thêm Xem thêm

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

 

1. Những thuận lợi cho việc làm Hành chính - văn phòng tại Hưng Yên 

1.1. Vị trí địa lý thuận lợi để thu hút doanh nghiệp

Những thuận lợi cho việc làm Hành chính - văn phòng tại Hưng Yên
Những thuận lợi cho việc làm Hành chính - văn phòng tại Hưng Yên 

Hưng Yên nằm ngay kế cận Hà Nội về phía Tây và Tây Bắc. Con đường để chuyển giao từ Hà Nội đến Hưng Yên cũng tương đối là thuận tiện chỉ cần đi qua cây cầu Thanh Trì, theo hướng quốc lộ 5B - con đường hiện đại nhất Việt Nam hiện nay với 8 tuyến đường. Ngoài ra các hướng khác của Hưng Yên cũng đều tiếp giáp với các tỉnh thành phố lớn như phía bắc giáp tỉnh Bắc Ninh, phía đông giáp tỉnh Hải Dương, phía nam giáp tỉnh Thái Bình và phía tây nam giáp tỉnh Hà Nam. Hưng Yên như một nút giao của các thành phố lớn trong miền Bắc, là vị trí huyết mạch về kinh tế quan trọng của toàn khu vực miền Bắc.

Với sự thuận lợi về vị trí địa lý như vậy, hiện nay Hưng Yên đang thu hút được hàng nghìn tỷ đồng số vốn đầu tư với trung bình không dưới 200 dự án bao gồm trong và ngoài nước mỗi năm. Đây cũng là lý do nhiều công ty được mở ra, chiêu dụng hàng nhìn nhân lực về làm việc tại tỉnh thành này. Việc làm hành chính - văn phòng chính là khối việc làm tiêu biểu cho tình hình việc làm và nhân sự tại tỉnh thành này, nó gắn liền với đặc điểm về kinh tế của Hưng Yên. Ngoài ra với vị trí thuận lợi như vậy, Hưng Yên không chỉ thu hút doanh nghiệp mà còn thu hút được cả nhân lực đến từ các thành phố lớn về làm việc.  

1.2. Nhu cầu tuyển dụng việc làm Hành chính - văn phòng 

Tuyển dụng Hành chính văn phòng luôn gắn liền với sự ra đời của các công ty. Trong khi đó Hưng Yên lại là một trong những tỉnh thành có khả năng về phát triển kinh tế theo mô hình doanh nghiệp rất tiềm năng hiện nay. Hưng Yên hiện nay có trình độ phát triển kinh tế đô thị không thua kém gì các thành phố lớn như Hà Nội. Đó cũng là lý do khiến nhiều nhà đầu tư rót vốn vào đây để xây dựng cơ ngơi của mình. Từ đây sản sinh ra nhu cầu tìm việc làm lấp đầy các bộ phận trong một văn phòng, công ty. 

Trung bình một công ty tư nhân mới mở ra sẽ cần đến ít nhất là 3 phòng ban dù ở bất kì lĩnh vực nào. Mỗi phòng ban sẽ cần một khối lượng nhất định để đảm bảo vận hành cho một công ty. Trong khi đó việc làm hành chính - văn phòng không phải việc yêu cầu về kinh nghiệm với nhân sự cho nên nhân viên luôn đào thải và tuyển dụng thường xuyên. Đây vừa là cơ hội tốt cho tìm việc làm hành chính - văn phòng tại Hưng Yên cũng vừa là thách thức để ổn định được công việc lâu dài của mỗi nhân viên đang làm ở vị trí này. 

1.3. Chất lượng nguồn nhân lực tại Hưng Yên 

Việc làm hành chính - văn phòng không yêu cầu quá nhiều về kinh nghiệm tuy nhiên nó lại là dạng việc làm sẽ cần bằng cấp. Hưng Yên có thể tự tin rằng tỉnh thành mình đang sở hữu một nguồn nhân lực chất lượng nhất trên toàn cả nước. Nhân lực của Hưng Yên hiện nay có 2 dạng: 1 là nhân lực sẵn có và 2 là nhân lực từ các tỉnh thành khác.

Với nguồn nhân lực sẵn có, lao động cho vị trí Hành chính - Văn phòng xuất phát từ các trường đại học chính quy đúng chuyên ngành tại Hưng Yên. Bao gồm các trường tiêu biểu sau: 

  • Đại Học Tài chính QT Kinh doanh
  • Đại Học Anh Quốc
  • Đại Học Mở Hà Nội 2
  • Đại Học Công Đoàn 2
  • Cao đẳng Bách Khoa
  • Cao đẳng kinh tế kỹ thuật
  • Cao đẳng kinh tế kỹ nghệ

Hưng Yên luôn tập trung vào đào tạo để có thể cống hiến cho thị trường lao động quê hương mình một nguồn nhân lực tốt nhất, đặc biệt với việc làm Hành chính - văn phòng là một khối việc làm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự tồn vong của một công ty. 

Bên cạnh đó thì như đã nói ở trên, nhờ vào vị trí sát gần thủ đô Hà Nội nên lao động từ trung tâm kinh tế - văn hóa của cả nước này cũng góp phần vào đội ngũ lao động chất lượng của Hưng Yên. Rất nhiều lao động từ Hà Nội có tầm nhìn sâu rộng về tiềm năng của Hưng Yên nên đã lựa chọn làm việc tại tỉnh thành này. Bởi Hưng Yên có một môi trường sống và làm việc hiện đại, sôi động không kém cạnh gì Hà Nội, không những thế còn ở gần nhau nên khá thuận tiện cho việc di chuyển. Chỉ với 2 lý do đó thôi đã đủ để thu hút nhóm nhân lực từ thủ đô Hà Nội đến với Hưng Yên.  

2. Tổng quan chung về việc làm Hành chính - Văn phòng tại Hưng Yên 

2.1. Việc làm Hành chính -  Văn phòng là gì?

Hành chính -  Văn phòng là gì?
Việc làm Hành chính -  Văn phòng là gì?

Việc quản lý các nhiệm vụ hành chính trong tự động hóa văn phòng hoặc kế toán cung cấp nhiều cơ hội trong các công ty lớn hay nhỏ. Khám phá tất cả các ngành nghề hành chính. Xử lý thư, viết hóa đơn, làm kế toán: mỗi công ty, dù lớn hay nhỏ, đều chịu sự quản lý của các nhiệm vụ hành chính. Đối với điều này, nó sử dụng nhân viên có kỹ năng tự động hóa văn phòng hoặc kế toán. Đối với các chuyên gia, cơ hội là rất nhiều.

Hãy cẩn thận đừng nhầm lẫn Quản trị và ... hành chính! Đầu tiên đề cập đến tất cả các dịch vụ chịu trách nhiệm cho hoạt động của nhà nước, tức là khu vực công tập trung. Nhóm thứ hai các ngành nghề liên quan đến quản lý và tổ chức nội bộ của một công ty. Chúng bao gồm, ví dụ, các vị trí thư ký, kế toán, pháp lý, nhân sự. Tùy thuộc vào quy mô và tổ chức của cấu trúc, các nhiệm vụ này có thể được thực hiện bởi một người hoặc bởi toàn bộ bộ phận.

2.2. Nhiệm vụ hành chính - văn phòng

Thật khó để đánh giá chính xác số lượng nhân viên ở các vị trí hành chính nhưng chỉ vài triệu ... Thật vậy, số lượng công ty ở Pháp vượt quá 3,4 triệu và hơn 600 000 được tạo ra mỗi vị trí năm, trong các lĩnh vực đa dạng như xây dựng, dịch vụ cá nhân, thủ công mỹ nghệ, khách sạn và nhà hàng ... Về phía dịch vụ công cộng, số lượng vị trí hành chính ước tính gần 3 triệu. Cần lưu ý rằng nhiều người về hưu sẽ ủng hộ tuyển dụng. Trong số các ngành nghề có chức vụ hành chính, người ta tìm thấy tùy viên lãnh thổ, trợ lý hành chính lãnh thổ, thư ký tòa thị chính, đại lý hành chính của tỉnh, đại lý thu hồi kho báu ...

Với sự phức tạp của các nhiệm vụ quản lý cho các công ty, đặc biệt là liên quan đến nhà nước và thuế, nhưng cũng vì sự khái quát của CNTT, các kỹ năng cần có của các tác nhân hành chính không ngừng tăng lên. Các công ty lớn sử dụng nhân sự có trình độ cao trong một lĩnh vực: luật pháp, nhân sự, kế toán, công tác thư ký, v.v. Trong các cấu trúc nhỏ, hồ sơ đa mục đích với nhiều kỹ năng và ý thức cấp tính về sự tháo vát được ưu tiên. Trong khu vực công, mọi người có xu hướng ngày càng có trình độ trước khi đi thi đấu.

2.3. Các lĩnh vực chủ đạo của việc làm hành chính văn phòng tại Hưng Yên

Hưng Yên lựa chọn công nghiệp là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh thành mình cho nên một số lĩnh vực liên quan đến các sản phẩm công nghiệp sẽ là định hướng phát triển doanh nghiệp tại đây. Bao gồm các công ty thuộc lĩnh vực sau: 

  • May mặc: Với các công ty kinh doanh về các sản phẩm thời trang
  • Thực phẩm: Với các công ty kinh doanh về đồ ăn, thức uống hoặc đóng gói báo bì hay nghiên cứu sản phẩm
  • Dịch vụ: Với các công ty cung cấp các dịch vụ về đồ bảo hộ lao động, bảo hiểm lao động, ...
  • Ô tô - xe máy: Các công ty, showroom trưng bày và bán các sản phẩm ô tô, xe máy, xe đạp, .. 

Không chỉ vậy du lịch cũng là một trong những lĩnh vực mà nhiều công ty, văn phòng hướng dựa vào hiện nay như 

  • Văn phòng hướng dẫn viên du lịch 
  • Khách sạn - nhà hàng
  • Công ty du lịch - cung cấp tour du lịch và dịch vụ thuê xe
  • Công ty bán vé máy bay, vé tàu, … 

Tất cả những lĩnh vực công ty trên của Hưng Yên đều cần nhân lực cho việc làm Hành chính - Văn phòng. 

3. Các vị trí việc làm hành chính - văn phòng tại Hưng Yên 

3.1. Thư ký - trợ lý 

 Các vị trí việc làm hành chính - văn phòng tại Hưng Yên
 Các vị trí việc làm hành chính - văn phòng tại Hưng Yên 

Thư ký một mình tượng trưng cho các ngành nghề hành chính và sự phát triển gần đây của họ. Trong những năm gần đây, những người đa chức năng chuyên nghiệp này đã có được trách nhiệm và trở thành trợ lý hoặc thậm chí là cộng tác viên thực sự cho cấp trên của họ. Nhiệm vụ của họ rất nhiều: trả lời thư và cuộc gọi bằng văn bản hoặc điện tử, nhập thông tin, quản lý chương trình nghị sự, liên lạc với nhân viên trong nội bộ hoặc bên ngoài. Trợ lý điều hành thậm chí còn có các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động: ghi chú bí mật của cô ấy và thông tin cô ấy thu thập giúp đưa ra quyết định quản lý.

3.2. Quản lý bộ phận 

Quản trị, quản lý, tổ chức · Chức năng quản trị, quản lý, tổ chức đảm bảo việc quản lý hành chính của công ty hàng ngày

Các nhà quản lý trong Cơ quan Quản trị, Quản lý, Tổ chức, Ban Thư ký và Người đứng đầu tổ chức và Người quản lý có chức năng xác định, vận hành và tối ưu hóa các quy trình kinh doanh. Tại trung tâm của các dịch vụ hỗ trợ của công ty, chức năng quản trị, quản lý và tổ chức chịu trách nhiệm về các hoạt động quản trị hàng ngày. 

3.3. Lễ tân 

Lễ tân là một việc làm thuộc khối Hành chính - văn phòng yêu cầu về ngoại hình. Việc làm hành chính - văn phòng của lễ tân là tiếp khách cũng như hướng dẫn khách hàng, đối tác khi đến với công ty/ doanh nghiệp mình. Vị trí lễ tân ở Hưng Yên thường chỉ có ở Khách sạn, nhà hàng hoặc những công ty lớn. Thế nhưng khi đã trúng tuyển làm hành chính - văn phòng với vị trí lễ tân ở Hưng Yên bạn sẽ không phải lo lắng về khoản lương được chi trả đâu. Lễ tân chính là bộ mặt của một công ty/ doanh nghiệp cho nên khi tuyển dụng thì lễ tân cũng được yêu cầu một số kỹ năng riêng biệt hơn so với các công việc hành chính văn phòng khác như: 

  • Trình độ ngoại ngữ 
  • Kỹ năng giao tiếp 
  • Tác phong làm việc 
  • Khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng 
  • Khả năng chịu áp lực từ khách hàng 

Mặc dù gọi là công việc văn phòng tuy nhiên vì đặc thù của công việc là tiếp đón cho nên nơi làm việc của lễ tân thường là quầy, sảnh của mỗi công ty. 

3.4. Nhân sự 

Một việc làm hành chính - văn phòng nữa tại Hưng Yên hiện cũng đang thu hút rất nhiều nhân lực đó chính là nhân sự. Nhân sự là một nhân tố quan trọng của mỗi công ty vì đây là bộ phận trực tiếp quản lý số lượng nhân viên cũng như các vấn đề về nhân sự tại công ty đó. Nhiệm vụ chính của việc làm nhân sự là: tuyển dụng, quản lý hồ sơ nhân viên, bảo đảm quyền lợi làm việc của nhân viên, giải quyết các vấn đề như nghỉ làm, chuyển bộ phận, bảo hiểm, … của mỗi người. 

Những công việc này đòi hỏi nhân sự trong hành chính - văn phòng phải là người có óc sắp xếp logic và khả năng ghi nhớ tốt, làm việc quy củ thì mới có thể tránh được những nhầm lẫn về thông tin. Mặc dù không phải là một công việc hành chính - văn phòng cần chuyên môn nhiều, thế nhưng nhân sự lại là một công việc có khối lượng công việc khá dày và dễ xảy ra sai sót nhất. Thế nên đức tính cẩn thận luôn được ưu tiên khi tuyển dụng công việc hành chính văn phòng ở Hưng Yên với vị trí Nhân sự. 

>>> Tham khảo thêm thông tin việc làm khác tại Hưng Yên:

  • Ứng viên, người  tìm việc làm tại Hưng Yên đọc ngay các chia sẻ hữu ích để tìm việc làm nhanh và hiệu quả với timviec365.vn
  • Hưng Yên có khá nhiều trường đại học và cao đẳng trên địa bàn tỉnh, vì thế ở đây tập trung số lượng sinh viên khá lớn. Thông tin  tìm việc làm thêm cho sinh viên tại Hưng Yên được rất nhiều người quan tâm. Truy cập timviec365.vn để tìm được một công việc sớm nhất.

3.5. Kế toán

Song hành cùng việc làm nhân sự đó là việc làm kế toán. Nếu như nhân sự giải quyết các vấn đề về nhân lực của một công ty thì kế toán sẽ giải quyết các vấn đề về thu chi của một công ty. Tuy nhiên điểm chung của hai công việc này đều là khối lượng công việc rất lớn, dễ xảy ra thiếu sót, kéo theo đó là yêu cầu về sự logic, thận trọng cho 2 vị trí này. Việc làm kế toán nhìn chung có 2 nhiệm vụ quan trọng là: quản lý lương nhân viên, theo dõi và ghi chú lại thu chi của công ty, đề xuất các kế hoạch đầu tư, dự trù kinh phí, thanh toán các khoản khác của một công ty.

Hầu hết các công ty đều cần đến nhân viên kế toán cho nên đây sẽ mở ra nhiều cơ hội cho những bạn đang tìm việc làm hành chính - văn phòng tại Hưng Yên. 

Ngoài những công việc trên còn rất nhiều các công việc khác thuộc khối việc hành chính - văn phòng như: nhân viên marketing, nhân viên SEO, nhân viên kinh doanh, nhân viên tài chính, nhân viên nội dung, nhân viên kỹ thuật, … Đây đều là những công việc có nhu cầu tuyển dụng cao tại Hưng Yên. Và tất cả các công việc này đều yêu cầu về trình độ bằng cấp Đại học - Cao đẳng hoặc tầng lớp có chuyên môn kỹ thuật tốt như các nhân viên về máy tính, coding, SEO, … Không chỉ vậy các kỹ năng về tin học văn phòng cũng bắt buộc phải có ở mỗi nhân viên hành chính - văn phòng dù ở bất kỳ công ty hay lĩnh vực văn phòng nào. 

4. Công việc cụ thể của Hành chính - văn phòng tại Hưng Yên

4.1. Những công việc tổ chức

Công việc cụ thể của Hành chính - văn phòng tại Hưng yên
Công việc cụ thể của Hành chính - văn phòng tại Hưng Yên

Thực hiện kiểm toán tổ chức (thu thập biểu hiện nhu cầu, xác định sự cố, v.v.)

Xác định và lập kế hoạch cho các quy trình hành chính liên quan đến hệ thống thông tin của công ty.

Các nhà tuyển dụng chính là các công ty kiểm toán và tư vấn cũng như các công ty CNTT. Một số nhà tổ chức được tích hợp làm nhân viên trong công ty và gắn liền với ban giám đốc hành chính hoặc bộ phận hệ thống thông tin. Chỉ các công ty lớn (trong các dịch vụ cụ thể) được dự định tạo ra một vị trí tổ chức.

Chức năng thư ký điều hành can thiệp vào hỗ trợ hoạt động của một hoặc nhiều giám đốc điều hành cấp cao; nó hỗ trợ tổ chức hàng ngày và xử lý các tập tin khác nhau.

4.2. Những công việc giấy tờ

Quản lý một số tệp cụ thể (thương mại, pháp lý, quan hệ giữa các dịch vụ trung tâm và các đơn vị kinh doanh, v.v.), can thiệp vào các khía cạnh tổ chức (cuộc họp, du lịch, ...) và thực hiện theo dõi trong khuôn khổ báo cáo cho anh ấy / cô ấy cấp trên của anh ấy, cho các cộng tác viên khác ...

Đảm bảo giao tiếp và giao diện giữa giám đốc điều hành cấp cao và mạng lưới người đối thoại (các bộ phận hoặc dịch vụ khác, khách hàng bên ngoài, phương tiện truyền thông, v.v.).

Sự hỗ trợ của ban thư ký hàng ngày:

Xử lý thư, quản lý (các) chương trình nghị sự và đủ điều kiện các cuộc gọi (lọc, v.v.),

Lưu trữ và phân loại tài liệu, thư mục ...

Viết ghi chú, báo cáo, biên bản cuộc họp …

Hy vọng rằng bài viết trên đã giúp bạn có cái nhìn hoàn thiện hơn về việc làm Hành chính - Văn phòng tại Hưng Yên. Cùng với website timviec365.vn, bạn cũng có thể có thêm những kinh nghiệm và cẩm nang về tìm việc làm phù hợp với mình ở tỉnh thành này. Với các công việc văn phòng ở đa dạng các lĩnh vực khác nhau, nhiều cơ hội việc làm hành chính văn phòng tại Hà Nội và tại các địa phương khác trên website của chúng tôi, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho tương lai sự nghiệp của mình. Chúc các bạn thành công trên bước đường sự nghiệp với timviec365.vn!


Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại