Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Tuyển dụng, tìm việc làm Logistic tại Đà Nẵng tháng 12/2020 (2 việc làm)

Sách Chuyền Tay

Systeam Team Leader

Sách Chuyền Tay

Địa điểm: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận (Hạn nộp: 27/09/2020)

xem thêm Xem thêm

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

1. Tiềm năng của việc làm Logistic tại Đà Nẵng

Là một thành phố phát triển năng động, Đà Nẵng là nơi thu hút rất nhiều lao động đến làm việc. Đà Nẵng có rất nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế, nhiều ngành nghề ở đây đang có nhiều tiềm năng trong tương lai. Có thể nói, Đà Nẵng là mảnh đất được đông đảo ứng viên tìm đến để “săn” các cơ hội việc làm.

Đà Nẵng có thể coi là nơi “Đất lành chim đậu” với sự phát triển mạnh về kinh tế. Hiện nay, nhiều người quan tâm đến tiềm năng việc làm Logistic tại Đà Nẵng. Nếu bạn cũng đang có mong muốn tìm việc làm Logistic tại Đà Nẵng thì bạn đừng quá lo lắng vì ngành nghề này tại đây phát triển khá mạnh mẽ với nhiều vị trí khác nhau. Tại đây, mức lương của việc làm này cũng khá ổn. Trong tương lai, việc làm Logistic tại Đà Nẵng còn có thể phát triển hơn nữa.

Có khá nhiều doanh nghiệp tại Đà Nẵng đang tuyển dụng các vị trí liên quan đến Logistic. Bởi vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm liên quan đến Logistic tại Đà Nẵng thì bạn sẽ có khá nhiều cơ hội và sự lựa chọn. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số việc làm Logistic tại Đà Nẵng nhé!

Có khá nhiều doanh nghiệp tại Đà Nẵng đang tuyển dụng các vị trí liên quan đến Logistic.
Có khá nhiều doanh nghiệp tại Đà Nẵng đang tuyển dụng các vị trí liên quan đến Logistic. 

2. Một số việc làm Logistic tại Đà Nẵng

2.1. Nhân viên Customer Service phòng kho vận

Tại vị trí này, bạn có nhiệm vụ đảm nhiệm những dịch vụ Logistic đã được kí kết theo sự phân công từ cấp trên. Bên cạnh đó, bạn cũng có nhiệm vụ chăm sóc khách hàng và báo giá dịch vụ Logistic. Ngoài ra, bạn cũng cần thực hiện một số công việc khác như làm nghiệp vụ chứng từ, các công việc về thanh toán, hạch toán, quyết toán và lưu trữ hồ sơ. Bạn cũng cần thực hiện những công việc khác khi được cấp trên phân công.

Vị trí Customer Service phòng kho vận yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ, Hàng hải, Ngoại thương. Tiếng Anh tốt, Toeic 600 trở lên hoặc tương đương. Ngoài ra, bạn cần thành thạo tin học văn phòng. Vị trí ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.

Mức lương của công việc dao động từ 7.000.000 – 10.000.000 đồng/tháng. Bạn sẽ được hưởng các chế độ theo đúng quy định.

2.2. Nhân viên kinh doanh Sea + Air

Công việc chính của nhân viên kinh doanh Sea + Air là bán hàng để đảm bảo đúng kế hoạch doanh thu được giao. Bên cạnh đó, bạn có nhiệm vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng và tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.

Vị trí yêu cầu ứng viên đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh doanh, ngoại thương. Bên cạnh đó, yêu cầu có tối thiểu một năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Logistic. Bên cạnh đó, vị trí yêu cầu ứng viên có ngoại ngữ tốt (tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác). Ngoài ra, bạn cần thành thạo tin học văn phòng và có các kĩ năng cần thiết như kĩ năng lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, kĩ năng giao tiếp và các kĩ năng quan trọng khác.

tại Đà Nẵng có khá nhiều công việc liên quan đến Logistic.
Tại Đà Nẵng có khá nhiều công việc liên quan đến Logistic. 

2.3. Nhân viên hỗ trợ kinh doanh

Nhân viên hỗ trợ kinh doanh có nhiệm vụ báo giá và chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, cần liên lạc với các đơn vị liên quan để kiểm tra cũng như sắp xếp lịch tàu. Ngoài ra, bạn có nhiệm vụ lấy hàng, theo dõi và giải quyết những vấn đề liên quan đến lô hàng khi vận chuyển. Trong quá trình theo dõi, cần cập nhật nhanh chóng và kịp thời cho khách hàng cũng như đại lý. Bên cạnh đó, bạn sẽ có nhiệm vụ nhận/kiểm tra chứng từ, submit manifest cho hãng tàu. Kiểm tra ngày ETA và gửi thông báo kịp thời đến khách hàng. Ngoài ra, nhân viên hỗ trợ kinh doanh cũng cần chuyển AN tới bộ phận OPS, làm chứng từ thanh toán, làm debit và những việc liên quan đến hồ sơ.

Các ứng viên khi ứng tuyển vị trí nhân viên hỗ trợ kinh doanh cần tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương, Hàng hải hoặc chuyên ngành liên quan. Yêu cầu ứng viên có tối thiểu hai năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistic. Bên cạnh đó, có tiếng Anh tốt để giao tiếp và đọc các tài liệu. Ứng viên cũng cần thành thạo tin học văn phòng và có các kĩ năng quan trọng như kĩ năng giải quyết vấn đề và các kĩ năng quan trọng khác.

Nhân viên hỗ trợ kinh doanh là công việc liên quan đến Logistic tại Đà Nẵng
Nhân viên hỗ trợ kinh doanh là công việc liên quan đến Logistic tại Đà Nẵng.

2.4. Logistic Officer

Khi làm việc ở vị trí này, bạn có nhiệm vụ kiểm soát và quản lý vận chuyển than/clinker. Bên cạnh đó, kiểm soát người vận chuyển để tuân thủ đơn hàng cũng như công việc trong hợp đồng. Ngoài ra, bạn có nhiệm vụ đảm bảo kho an ninh và an toàn vận chuyển theo quy định công ty.

Công việc yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan đến Logistic. Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong ngành hoặc liên quan đến ngành. Yêu cầu ứng viên thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook,…). Ngoài ra, bạn cần có các kĩ năng cần thiết như kĩ năng giải quyết vấn đề, kĩ năng giao tiếp tốt. Ứng viên cần chịu được áp lực công việc và có tính tỉ mỉ khi làm việc. Bên cạnh đó, yêu cầu ứng viên có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực và chăm chỉ, linh hoạt để thay đổi môi trường làm việc. Bạn cũng cần có tiếng Anh giao tiếp tốt.

2.5. Nhân viên kinh doanh

Công việc chính của nhân viên kinh doanh là tìm kiếm các đối tượng khách hàng và đối tác tiềm năng trong nước và nước ngoài để tư vấn giới thiệu dịch vụ Logistic của công ty. Bên cạnh đó, nhân viên kinh doanh có nhiệm vụ đàm phán với khách hàng và quản lý các đơn hàng. Ngoài ra, bạn cần liên lạc với khách hàng để báo giá dịch vụ.

Để có thể làm việc tại vị trí này, bạn cần có tối thiểu một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistic hoặc các lĩnh vực liên quan. Tiếng Anh tốt và có khả năng giao tiếp. Bên cạnh đó, yêu cầu ứng viên là người sáng tạo, chủ động, chịu khó, nhiệt tình và đặc biệt là yêu thích kinh doanh. Ngoài ra, bạn cũng cần hiểu biết về các dịch vụ ngoại thương.

2.6. Nhân viên chứng từ vận tải

Nhân viên chứng từ vận tải có nhiệm vụ chính là thu thập và kiểm tra thông tin, báo cáo tiến độ giao hàng. Bên cạnh đó, bạn có nhiệm vụ làm báo cáo tổng hợp về xe dùng cho hoạt động phân phối hàng, lập bảng kê công nợ để gửi khách. Ngoài ra, bạn có nhiệm vụ đối chiếu thanh toán và hoàn thành các báo cáo. Bên cạnh đó, bạn cũng cần thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Công việc yêu cầu ứng viên đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Kế toán/Tài chính hoặc các ngành liên quan Logistic. Yêu cầu ứng viên có tối thiểu một năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực. Bên cạnh đó, bạn cần có các kĩ năng quan trọng như kĩ năng quản lý chứng từ, quản lý tiền mặt, biết sắp xếp thời gian. Ứng viên cần thành thạo tin học văn phòng. Bạn sẽ có mức lương cạnh tranh và được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định hiện hành.

Nhân viên chứng từ vận tải có nhiệm vụ chính là thu thập và kiểm tra thông tin, báo cáo tiến độ giao hàng.
Nhân viên chứng từ vận tải có nhiệm vụ chính là thu thập và kiểm tra thông tin, báo cáo tiến độ giao hàng.

2.7. Nhân viên thủ tục hải quan

Công việc chính của vị trí này là thực hiện các thủ tục về khai hải quan cho các lô hàng quá cảnh/xuất nhập khẩu. Bên cạnh đó, bạn sẽ có nhiệm vụ thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu cần thiết (C/O, giấy kiểm dịch, giấy phép nhập khẩu,…). Bên cạnh đó, nhân viên thủ tục hải quan có nhiệm vụ theo dõi và đảm nhiệm các công việc liên quan đến giao nhận hàng và thực hiện các công việc khác được yêu cầu.

Công việc yêu cầu ứng viên đã hoàn thành khóa học nghiệp vụ khai báo hải quan, ưu tiên người đã được cấp chứng chỉ khai báo quốc gia. Bên cạnh đó, ứng viên là người đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Logistic, xuất nhập khẩu, kinh tế đối ngoại, ngoại thương, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

Bạn sẽ được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định hiện hành, được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội để phát triển bản thân.

Công việc chính của vị trí này là thực hiện các thủ tục về khai hải quan cho các lô hàng quá cảnh/xuất nhập khẩu.
Công việc chính của nhân viên thủ tục hài quan là thực hiện các thủ tục về khai hải quan cho các lô hàng quá cảnh.

Có thể thấy, tại Đà Nẵng có khá nhiều công việc liên quan đến Logistic. Bởi vậy, nếu bạn đang mong muốn tìm việc làm Logistic tại Đà Nẵng thì hãy mau chóng tìm việc làm cùng timviec365.vn ngay thôi!

3. Kinh nghiệm tìm việc làm Logistic tại Đà Nẵng

Trong thời đại 4.0, vấn đề tìm việc làm không còn khó khăn như trước. Hiện nay, chúng ta có rất nhiều cách để có thể tìm kiếm được một công việc phù hợp với bản thân mình. Ngay bây giờ, timviec365.vn sẽ bật mí cho bạn những “bí kíp” để tìm việc làm Logistic tại Đà Nẵng một cách nhanh chóng nhất!

Đầu tiên, bạn có thể tận dụng mạng xã hội để làm kênh tìm kiếm việc làm cho mình. Bạn hãy tham gia vào các hội nhóm liên quan đến tìm việc/tuyển dụng để “săn” các tin tuyển dụng nhé! Hằng ngày, sẽ có rất nhiều nhà tuyển dụng đăng tin trên các hội nhóm và diễn đàn. Một ngày, bạn hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu những thông tin tuyển dụng trên mạng xã hội thay vì chỉ lướt mạng xã hội trong sự nhàm chán!

Một cách khác rất đơn giản có thể giúp bạn tìm được việc làm ưng ý, đó chính là tìm kiếm sự hỗ trợ từ người thân/bạn bè. Bạn cần chia sẻ mong muốn của mình với người thân để họ biết được nguyện vọng của bạn. Người thân và bạn bè sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích, thậm chí cho bạn những địa chỉ tuyển dụng uy tín giúp bạn mau chóng tìm được việc làm ưng ý.

Trong thời đại 4.0, vấn đề tìm việc làm không còn khó khăn như trước.
Trong thời đại 4.0, vấn đề tìm việc làm không còn khó khăn như trước.

Ngoài ra, bạn có thể tìm việc làm trên các website. Hiện nay, ở nước ta có rất nhiều website được xây dựng nhằm hỗ trợ người lao động tìm việc làm cũng như giúp các nhà tuyển dụng tìm được các ứng viên phù hợp. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức. Bạn chỉ cần ngồi nhà và thực hiện vài thao tác đơn giản là có thể dễ dàng tìm được một công việc phù hợp với mình. Tuy nhiên, khi lựa chọn cách này, bạn cần tìm đến các website uy tín để tránh bị lừa đảo.

4. Địa chỉ tìm việc làm Logistic tại Đà Nẵng uy tín

Với nhu cầu tìm kiếm việc làm hiện nay, không ít website đã được xây dựng để góp phần giải quyết vấn đề việc làm. Timviec365.vn tự hào là website uy tín tuyệt đối, được đông đảo ứng viên và nhà tuyển dụng tin tưởng. Với timviec365.vn, bạn chỉ cần lựa chọn ngành nghề và tỉnh thành rồi ấn “Tìm kiếm” là hàng loạt công việc phù hợp sẽ hiện ngay trước mắt bạn! Timviec365.vn đã kết nối được rất nhiều ứng viên và nhà tuyển dụng, trở thành một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên khi nói về vấn đề tìm việc làm. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm Logistic tại Đà Nẵng thì còn trần trừ gì mà không tìm việc trên timviec365.vn ngay bây giờ?

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về vấn đề tìm việc làm Logistic tại Đà Nẵng. Qua đó, chúng tôi hy vọng bạn sẽ mau chóng tìm được một công việc phù hợp với mình!


Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại