Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY NICESPACES

VIỆC LÀM THÊM CHO CÔNG NHÂN ONLINE SINH VIÊN LƯƠNG 7-9 TRIỆU MỘT THÁNG

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY NICESPACES

Ngành nghề:Lao động phổ thông

Lĩnh vực: Công Nhân

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3334

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY NICESPACES

Ngành nghề:Lao động phổ thông

Lĩnh vực: Công Nhân

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3334

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng online giúp người tìm kiếm việc làm tiếp cận dễ dàng với các công ty tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, có tiềm năng phát triển mạnh tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - Công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ, là một trong những đại diện nổi bật nhất. Điều này hứa hẹn sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm công việc mơ ước, đặc biệt là việc làm đang có tiềm năng phát triển mạnh như Việc Lao động phổ thông. Là người yêu thích công việc trong lĩnh vực Lao động phổ thông, hãy tham khảo ngay VIỆC LÀM THÊM CHO CÔNG NHÂN ONLINE SINH VIÊN LƯƠNG 7-9 TRIỆU MỘT THÁNG trên CÔNG TY NICESPACES trên trang timviec365. Tại CÔNG TY NICESPACES, bạn còn có thêm 10 công việc Nhân Viên Online làm Thêm lương Hơn 10củxxxxx, Nhân Viên Làm Thêm Cho Kho Nhập Đơn Hàng Lương hơn 10 Củ, học sinh và công nhân phổ thông việc làm thêm lương 10 triệumột tháng, Nhận công việc nhập liệu trực tuyến tại nhà ngay hôm nay Lương hơn 10 Triệu Tháng, Tuyển dụng 12nhân viên nhập liệu làm them hè lương hơn 7-9 Triệu Tháng, Học sinh làm hè thêm nhập liệu trực tuyến lương hơn 3-5 triệu một tuần, Nhập liệu trực tuyến tại nhà - cơ hội thu nhập cao, Nhân viên nhập liệu - làm việc Part Time lương Hơn 9 Triệu Tháng Uy tín Lương Nhận Tuần, Nhân Viên Làm them Nhập Liệu Nộp đơn ngay - Lương hơn 10triệu tháng, Tuyển dụng 12nhân viên nhập liệu part-time lương hơn 10 triệu Tháng thú vị khác đang đợi bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu những lựa chọn trước đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào ngay danh sách các công việc bán hàng đang hot nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi tham gia vào trang timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Các thông tin về việc làm được cập nhật thường xuyên, giúp ứng viên Lao động phổ thông có nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt, timviec365 là một trong những đơn vị mở đầu trong việc sử dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm việc làm, cho phép ứng viên tiếp cận với các công việc chất lượng nhất thông qua bộ lọc việc làm phù hợp. Bằng cách sử dụng danh sách tin tuyển dụng phù hợp nhất từ AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm việc trên trang web và cải thiện hiệu quả trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển không thu phí, chuyên nghiệp

Ngoài khả năng truy cập vào nhiều việc làm chất lượng trên trang Timviec365.vn, ứng viên còn được hỗ trợ về viết CV và hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Với bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp và đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung, cấu trúc chuẩn mực từ chuyên gia, bạn có thể sở hữu một mẫu CV đẹp mắt chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, trang còn cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch chất lượng, các biểu mẫu chuẩn định dạng để ứng viên có thể lựa chọn và bổ sung đầy đủ cho hồ sơ của mình.

+ Liên kết ngay với những công ty tuyển dụng.

Đặc biệt, qua tính năng chat365, bên cạnh sự hỗ trợ online từ đội ngũ tư vấn trên trang web, người tìm việc trên timviec365.vn còn có thể tự active việc liên hệ với nhà tuyển dụng yêu thích ngay lập tức. Việc trao đổi thông tin về công việc, yêu cầu công việc (JD),...được thực hiện một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn mà không tốn phí.

Đúng như vậy, trang web timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để sở hữu công việc lý tưởng ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng