Tuyển dụng, tìm việc làm Tiếp thị - Quảng cáo tại Lạng Sơn tháng 4/2024 (0 Việc làm)
Mẫu CV Tiếp thị - Quảng cáo đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng
Tải CV từ máy tính của bạnAI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnCông ty
Claude C.Hopkins- cha đẻ của ngành quảng cáo, người đầu tiên đặt nền móng cho sự thống trị của ngành quảng cáo trên thế giới tin rằng: Một sản phẩm tốt đã tự thân là người bán hàng hoàn hảo. Hơn thế nữa, ông còn có niềm tin tuyệt đối vào phương thức quảng cáo dùng mẫu thử để thu hút người tiêu dùng. Ông đã đúng khi đề cập đến hiệu quả của hiện thị quảng cáo trong đời sống của doanh nghiệp như thế nào. Trong bối cảnh bùng phát của công nghệ toàn cầu, sự cạnh tranh mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong thị trường đã buộc các doanh nghiệp, công ty lựa chọn cho mình hình thức tiếp thị, quảng cáo như một phương thức tiếp cận khách hàng, tạo ra lợi nhuận – những chiến lược có tính tồn vong của doanh nghiệp. Với sự bành trướng của đủ mọi loại hình quảng cáo, tiếp thị, số lượng nhân viên tăng vọt qua từng năm. Tại Việt Nam, cùng với khối ngành kỹ thuật và công nghệ thông tin, tỷ lệ việc làm tiếp thị, quảng cáo chiếm đến 49% tuyển dụng của các doanh nghiệp với nhiều cơ hội thu nhập và lương thưởng hấp dẫn đang thu hút nhiều bạn trẻ. Nếu đang sinh sống tại mảnh đất Lạng Sơn, thiên đường du lịch cho dân Phượt và thị trường rộng lớn của thương mại và dịch vụ thì đâu là những cơ hội, việc làm tiếp thị quảng cáo ở đây gồm những công việc gì, mức lương bao nhiêu và tìm việc ở đâu hiệu quả thì theo dõi bài viết ngay dưới đây của timviec365.vn nhé.
1. Sức mạnh của tiếp thị, quảng cáo thời 4.0
Tác giả cuốn “Xu hướng thương hiệu thời đại 4.0” Donald Miller, giám đốc điều hành StoryBrand, một trong những cuốn sách về kinh doanh bán chạy nhất được tạp chí New York Times bình chọn, đã nhấn mạnh “ Thực tế chúng ta không chỉ chạy theo đê thi đua bán sản phẩm trên thị trường mà còn chạy đua trong việc truyền đạt ý tưởng, lý do vì sao khách hàng cần những sản phẩm đó trong đời của họ”. Từ lợi nhận xét của ông Storybrand ta thấy rằng, quảng cáo tiếp thị đóng vai trò quan trọng trong doanh nghiệp.
Trong thực tế, ngay cả những sản phẩm đã có thương hiệu, sự cạnh tranh khốc liệt đến mức, nếu không biết cách tiếp tục phát triển các chiến dịch phát triển thương hiệu hợp lý, sản phẩm của doanh nghiệp đó cũng có nguy cơ bị “khai tử” vì sự lạc hậu, lối mòn trong phong cách thể hiện sản phẩm. Đối với những doanh nghiệp nhỏ và vừa quảng cáo, mới khai sinh trên thị trường, tiếp cận, quảng bá hình ảnh công ty, chất lượng sản phẩm lại càng được đặt lên hàng đầu. Bởi vì, chỉ cần 1 phút truyền tải đủ thông điệp của sản phẩm đối thủ trên các phương tiện truyền thông đại chúng, lượt tiếp khách hàng của họ sẽ bị thu hút dù có thể sản phẩm họ chưa chắc đã bằng sản phẩm của doanh nghiệp bạn về chất lượng. Ví dụ về sự luôn đổi mới sáng tạo của các ông hoàng trong làng thức ăn nhanh và đồ uống như KFC cho ta thấy rõ điều đó. Cả thế giới và Việt Nam, chúng ta đang chứng kiến sự “lớn lên như thổi” của nền tiếp thị, quảng cáo bởi sự có mặt của nó ở đủ mọi loại hình, mọi lúc, mọi nơi. Không phải chỉ riêng những công ty chuyên môn về marketing hay quảng cáo mà ở hầu hết các công ty đều có một bộ phận chuyên trách chịu trách nhiệm về lên ý tưởng, phát triển mở rộng thị trường hay phương thức tiếp cận khách hàng như một chiếc lược phát triển hàng đầu. Việc làm tiếp thị, quảng cáo được nảy sinh từ nguyên nhân chủ yếu này.
Một điểm đang thu hút về các loại hình quảng cáo hiện đại đó là tận dụng tối đa sức mạnh của mạng xã hội, Internet để phát triển. Dần dần, những mẩu tờ rơi hay tranh ảnh được phát miễn phí ngoài đường hay dán ở mọi nơi được thay bằng những mẩu quảng cáo trực tiếp trên những video trên Youtube, những cuộc trò chuyện online với khách hàng, những bài blog trên những website. Đó chính là bộ mặt của quảng cáo, tiếp thị theo phương pháp hiện tại. Cũng là những việc làm tiếp thị, quảng cáo hấp dẫn mà nhiều ứng viên có thể lựa chọn để có thêm những trải nghiệm mới và cơ hội đãi ngộ hấp dẫn.
2. Sự bùng phát của nền kinh tế hàng hóa tạo ra tiềm năng lớn cho việc làm tiếp thị quảng cáo tại Lạng Sơn
Nếu một chủ doanh nghiệp tốt bụng nào đó trao cho bạn cơ hội đến Lạng Sơn để phát triển những chiến dịch quảng cáo, tiếp thị thị bạn có nghĩ là đó là cơ hội vàng? Thực tế, ban đầu khi nhắc đến Lạng Sơn vùng đất ấy chỉ thu hút người bởi những di tích lịch sự, những địa điểm du lịch những khá mới và chủ yếu dừng lại ở mức tiềm năng. Hơn thế, sự phát triển không đều giữa nhiều vùng trên địa bàn và nền kinh tế nông nghiệp của bà con vẫn chưa được cải tiến đáng kể nhờ áp dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật. Với dân phượt, điều này có vẻ rõ hơn bao giờ hết, khi băng qua những cung đường quanh co vùng đông bắc, những cánh đồng nhỏ xen kẽ những thung lũng hẹp và sâu thay vì những khu công nghiệp. Những điều đó đang được khai thác ở góc độ là một Lạng Sơn nghèo. Sự phát triển của kinh tế Lạng Sơn những năm gần đây đang cho chúng ta thấy rằng, Lạng Sơn đang thay đổi nhờ những nỗ lực của toàn Đảng Bộ Lạng Sơn và người dân. Tuy đối mặt với nhiều thách thức song, tình hình kinh tế “lên hương” và mở rộng việc làm cho đa dạng ngành nghề cho lao động trên địa bàn tỉnh, những khu vực lân cận đặc biệt là những bạn trẻ tài năng. Trong năm 2018, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh là trên 8%, cơ cấu đang chuyển dịch theo hướng tăng tỷ lệ dịch vụ, công nghiệp và giảm tỷ lệ công nghiệp. Đặc biệt so với tỉnh lân cận, tổng các doanh nghiệp thương mại và dịch vụ của tỉnh chiếm đến 68% trên tổng nền kinh tế. Nhờ những đặc điểm thuận lợi về giao thông, đặc biệt là hệ thống cửa khẩu quốc tế: Cửa khẩu Ga đường sắt Đồng Đăng huyện Cao Lộc và cửa khẩu đường bộ Hữu Nghị và khoảng 10 lối mở biên giới với nước ngoài.
Đây là điều hiện cực kỳ thuận lợi, điểm chốt hút nguồn đầu tư của tỉnh cho phát triển kinh doanh vì quá trình phân phối dễ dàng, thị trường tiêu rộng lớn đồng thời cắt giảm được chi phí sản xuất. Bên cạnh những doanh nghiệp phát triển phân phối những sản phẩm nông nghiệp truyền thống như lúa chất lượng cao, các sản phẩm từ hồi, quế và lâm sản.
Nông nghiệp vẫn là ngành kinh tế chủ đạo của Lạng Sơn trong những năm qua, đặc biệt khi khoa học, kỹ thuật đã được các doanh nghiệp chuyên cách thực hiệu theo mô hình đại trà, bà con cũng áp dụng nhiều phương pháp mới để kích thích tỷ lệ chăn nuôi thu về nhiều thành tựu quan trọng. Tuy nhiên, nhìn chung những sản phẩm trong nội tỉnh vẫn chưa thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu tiêu thụ của thị trường rộng lớn trên cả nước. Do nằm tại vị trí là cửa ngõ mở rộng và nối liền các giao dịch với nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc nên thường thì một số sản phẩm khi được vận chuyển và phân phối dưới xuôi thường bị đánh đồng bởi những quan niệm hàng Trung Quốc. Làm thế nào để phát triển thương hiệu để cạnh tranh với các sản phẩm khác nhập khẩu, làm sao để có thể đưa gạo chất lượng cao Lạng Sơn lên một mức giá như nhà sản xuất mong muốn để đủ chi phí khấu trừ cho những hao phí, dây thực sự là câu hỏi làm mệt đầu nhiều doanh nghiệp. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp về nông nghiệp và cả doanh nghiệp mới, có ý định phát huy những thế mạnh về sản phẩm của địa phương song bị định kiến “hàng ngoại” ép giá. Đây chính là lý do căn cốt nhất để quảng cáo, tiếp thị tại Lạng Sơn là từ khóa.
Trong lĩnh vực công nghiệp của Lạng Sơn gồm gần 3000 doanh nghiệp vừa và nhỏ với tổng số vốn khoảng 22000 tỷ đồng chủ yếu trong sản xuất xi măng, khoáng sản và chế biến gỗ và hơn 600 chi nhánh, văn phòng đại diện của các doanh nghiệp đang đăng lý hoạt động. Nhưng nền kinh tế Lạng Sơn chỉ thực sự được đo bằng hoạt động thương mại dịch vụ ngành chiếm gần 50% trong tổng nền kinh tế. Nhờ có những lợi thế về du lịch : những địa điểm thiên nhiên đẹp, di tích lịch sử nổi tiếng đã biến đây trở thành địa hạt du lịch của miền Đông Bắc bộ thu hút gần 3 triệu lượt khách du khách. Sự phát triển mở rộng của nền công nghiệp Lạng Sơn, cộng với đặc điểm nổi bật của nền thương mại dịch vụ …đây không chỉ là cơ hội để thu hút nguồn nhân lực đến với Lạng Sơn ở đa dạng lĩnh vực mà nhu cầu quan tâm đến những thông tin sản phẩm, tiếp cận với những dịch vụ mới từ doanh nghiệp của khách hàng và nhu cầu quảng bá thương hiệu, tiếp cận, thu hút khách hàng để đưa sản phẩm doanh nghiệp lên thị trường… nhu cầu tuyển dụng quảng cáo và tiếp thị cao đã tạo cơ hội phát triển cho ngành nghề này. Nếu là người con Lạng Sơn đang muốn tìm kiếm một công việc về tiếp thị, quảng cáo tại quê hương mà chưa rõ công việc nào là phù hợp với bạn, mức lương như thế nào, địa chỉ nào để tìm việc hiệu quả nhất thì theo dõi ngay những gợi ý sau nhé.
3. Những việc làm tiếp thị, quảng cáo nổi bật tại Lạng Sơn
Nhằm mục đích mang sản phẩm đến gần hơn với người dùng và mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp, quảng cáo, tiếp thị là hình thức được không chỉ được các doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng hình ảnh mà còn là cách đẻ các thương hiệu lớn có tiếp củng cố tiếng tăm nhờ những sáng tạo về mặt nội dung và cung cấp cho khách hàng của họ những trải nghiệm mới. Hiện tại, đối chiếu với những thế mạnh về kinh tế, văn hóa sự đổi mới của giáo dục trong địa bàn tỉnh, của Lạng Sơn, tiếp thị, quảng cáo, những ngành được đào tạo bài bản trong những ngôi trường đại học uy tín, những trung tâm truyền thông trở thành ngành có tiềm năng phát triển cực lớn tại đây với thu nhập cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp và dĩ nhiên là nhịp sống đa dạng của việc làm của thị trường việc làm nhiều ngành nghề. Bạn có thể đang quan tâm những vị trí sau đây:
3.1. Chuyên viên quảng cáo tại các doanh nghiệp phân phối nông sản tại Lạng Sơn
Là người sáng tạo thích thú với việc lên ý tưởng và thông điệp cho những sản phẩm nông nghiệp nổi bật của quê hương, ý tưởng trở thành chuyên viên quảng cáo tại các doanh nghiệp phân phối nông sản là ý tưởng không tồi. Trong môi trường chuyên nghiệp, thỏa sức sáng tạo.Trong bối cảnh khi các sản phẩm chất lượng cao của tỉnh đang đặt trước nhiều nguy cơ bị cạnh tranh khốc liệt với các sản phẩm nhập ngoại đặc biệt là Trung Quốc và xu hướng bị bão hòa với các sản phẩm nông sản khác trên thị trường chính là thời điểm để các bạn “bung lụa” khả năng của mình đấy.
3.2. Nhân viên quảng cáo online của các công ty du lịch Lạng Sơn
Theo thống kê, 2020 thời điểm hiện tại số lượng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại dịch vụ chiếm đến gần 70% công với những lợi thế đặc biệt khi sở hữu nhiều di tích lịch sử nổi bật và nhiều địa điểm thiên nhiên đẹp như Ải Chi Lăng, thành nhà Mạc hay những cánh đồng xen kẽ trong thung lũng chân núi…trở thành những địa chỉ thu hút đông đảo lượng khách du lịch tới Lạng Sơn đặc biệt là lớp trẻ. Bên cạnh đó, chiến lược kết hợp giữa nông nghiệp và du lịch hấp dẫn đang được triển khai để phát huy hết những thế mạnh của tỉnh cũng đang “châm ngòi” cho sự sôi động của thị trường các doanh nghiệp du lịch.
Thêm vào đó, với nhu cầu mở rộng kinh doanh, cập nhật những thông tin, hình ảnh mới, dịch vụ mới về ẩm thực lẫn chỗ ăn ở…được các công ty du lịch post trực tiếp trên website của công ty. Vào mỗi thời gian cụ thể sẽ có một địa điểm phù hợp để thu hút khách hàng, do đó, những nhân viên phụ trách lĩnh vực này phải là những người am hiểu đặc trưng của vùng mình và đưa lên web cho sinh động vì đây là kênh chính để đưa khách hàng gần hơn với những thông tin mới nhất của doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, nhiệm vụ của bạn là quảng cáo trên các mạng xã hội như Facebook để tăng lượt tương tác. Facebook là mạng xã hội được dùng phổ biến nhất hành tinh, do đó các chiến lược quảng cáo Facebook có tác dụng mạnh mẽ trong việc thu hút khách du lịch. Đây được xem là một trong những phương pháp cực kỳ hiệu quả trông việc khai thác khách hàng tiềm năng.
3.3. Đạo diễn phim quảng cáo
Là người yêu thích các ấn phẩm quảng cáo và công việc dựng phim, ý tưởng trở thành những đạo diễn hình hoặc hỗ trợ đạo diễn thực hiện các công đoạn để cho các cảnh quay cho hợp logic, đặc sắc. Những người làm trong vị trí này không chỉ làm những người am hiểu về nghệ thuật dựng phim mà còn biết nắm bắt những xu hướng mới. Không chỉ riêng trong lĩnh vực du lịch mà nhiều lĩnh vực khác, các doanh nghiệp thường sử dụng video quảng cáo tóm gọn các chiến lược của từng doanh nghiệp, sản phẩm cụ thể để PR cho thương hiệu của mình. Nếu có kinh nghiệm về quay phim chụp ảnh và am hiểu về dựng phim, bạn có thể ứng tuyển vào vị trí trong công ty về quảng cáo tại Lạng Sơn nhé.
3.4. Content marketing
Bạn biết đấy, dù là quảng cáo hay tiếp thị sản phẩm thì yếu tố sáng tạo luôn được đặt lên hàng đầu. Không chỉ là sáng tạo về mặt hình ảnh nhưng đã dẫn ở trên, một trong những ngành hot cho công việc tiếp thị, quảng cáo, đó là content marketing-những người tối ưu hóa nội dung trong các ấn phẩm PR. Công việc này yêu cầu những bạn yêu thích viết lách, có hiểu biết rộng và khả năng biên tập tốt.
3.5. Nhân viên phát triển thị trường tại Lạng Sơn
Có thể bạn đang hơi phân vân ý định ứng tuyển cho vị trí này hay không, bởi vì nó có hơi hướng kinh doanh. Tuy nhiên, nhiệm vụ này chủ yếu mảng này liên quan đến tư vấn, cung cấp thông tin, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng đồng thời khai thác nghiên cứu thị trường.Nếu nhận thấy, mình là người có khả năng ăn nói, thích giao tiếp bạn có thể tham gia ứng tuyển vị trí này.
Trên đây, Trang đã dẫn ra các vị trí công việc lý tưởng trong biển nghề việc làm tiếp thị, quảng cáo mà những doanh nghiệp ở nhiều tỉnh thành ở Việt Nam đang có nhu cầu tuyển dụng cao nhất. Hãy đối chiếu những đặc điểm của bản thân và những yêu cầu của công việc, lẫn những vị trí trên đây để đưa ra được quyết định phù hợp nhé. Còn bây giờ trong tâm bài, việc làm tiếp thị, quảng cáo ở Lạng Sơn đang có nhu cầu muốn ứng tuyển nhưng không biết thị trường việc làm ở đây có phù hợp với nguyện vọng của bạn không nhé.
4. Mức lương của việc làm tiếp thị, quảng cáo tại Lạng Sơn 2020 như thế nào?
Được nhận định là công việc quan trọng bậc nhất của doanh nghiệp, song cũng là bộ phận thường xuyên chịu áp lực cực cao bởi một khối lượng công việc lớn nên không ngạc nhiên khi việc làm ngành tiếp thị, quảng cáo được nhiều chuyên gia kinh tế nhận định là nghề “hái ra tiền” và dĩ nhiên, mức thu nhập của những Marketer chuyên nghiệp luông lot top những vị trí có mức thu nhập hấp dẫn nhất 2020.
Theo tổng hợp mới nhất của một số trang tin chuyên việc làm, những vị kèm theo những mức lương “đáng nể”sau đây hi vọng sẽ làm ngọn lửa mê kinh doanh, yêu thích tiếp cận khách hàng – những đặc trưng của một Marketer và chuyên viên trong ngành quảng cáo chính hiệu trong bạn “bùng cháy”.
Bạn có kinh nghiệm về kinh doanh, có bằng cử nhân chuyên ngành Marketing hay từng giữ một vị trí về quản lý đội ngũ nhân viên tiếp thị (Marketer) tại một doanh nghiệp và kinh nghiệm thiết kế các banner thương hiệu…vị trí trưởng phòng Marketing hay một chuyên viên quảng cáo tại các doanh nghiệp mới tại Lạng Sơn là rất phù hợp. Mức lương cho vị trí này dao động trong khoảng 15-20 triệu đồng. Còn mức thu nhập cho vị trí nhân viên: Nhân viên sáng tạo nội dung, nhân viên thiết kế mẫu quảng cáo hay nhân viên tư vấn khách hàng ứng viên có khoảng 1 năm kinh nghiệm là 7 triệu đồng/tháng.
Đi kèm với mức lương đó, những ứng viên phải đảm bảo đầy đủ các kỹ năng về chuyên môn nghiệp vụ quảng cáo, các phần mềm quảng cáo thường sử dụng. Đối với một nhân viên tiếp thị không chỉ riêng Lạng Sơn mà ở những tỉnh thành khác, sự nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý khách hàng chiếm vai trò quan trọng.
5. Địa chỉ tìm việc làm tiếp thị, quảng cáo tại Lạng Sơn uy tín, nhanh nhất, hiệu quả nhất?
Bạn có biết rằng, với tỷ lệ tuyển dụng hiện tại lớn chiếm đến 49% cho việc làm nhân viên tiếp thị và quảng cáo, việc làm nhân viên tiếp thị đặc biệt ở loại hình tiếp thị online ở mọi tỉnh thành trên khắp cả nước đang được xếp vào top những từ khóa việc làm hot nhất trên các trang tuyển dụng tìm việc? Bạn đang có nhu cầu ứng tuyển vị trí nhân viên quảng cáo và nhân viên tiếp thị trên địa bàn tỉnh Thái nguyên nhưng không biết ở công ty nào có mức lương cao? địa chỉ nào có lựa chọn lĩnh vực hấp dẫn và phù hợp với gu của bản thân dù đã cầm sẵn trong tay tấm bằng đại học chuyên ngành liên quan đến kinh doanh và bản CV đầy đủ? Cách nhanh chóng hiệu quả nhất là gì vậy?
Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ số, hãy tận dụng triệt để lợi ích của nó để tìm một công việc yêu thích chứ đừng chỉ lướt facebook hay chém gió mỗi ngày nhé. Cách thức để có một công việc tiếp thị và nhanh chóng nhất, miễn phí hoàn toàn là tham gia đăng ký tài khoản và nộp CV ứng tuyển trực tiếp trên những trang web tuyển dụng việc làm như timviec365.vn, vieclam24h.net.vn…đây là những địa chỉ uy tín có thể giúp bạn tìm được một vị trí việc làm quảng cáo cũng như tiếp thị nhanh nhất. Thông tin lẫn yêu cầu công việc, mức lương để xuất trên CV online của bạn tạo ra trên các trang web này sẽ được hệ thống cập nhật trực tiếp và gửi đến nhà tuyển dụng và phản hồi vào mail cho bạn. Nếu không muốn chờ đợi, bạn cũng có thể search những thông tin liên quan đến việc làm của mình theo gợi ý trên web để chọn lọc công ty theo nguyện vọng. Ví dụ, muốn ứng tuyển việc làm chuyên viên quảng cáo hay nhân viên viết bài nội dung trong thời điểm này bạn vào click các tiêu chí và so sánh mức lương, chế độ và yêu cầu của từng vị trí đã được đăng tải trên trang để đưa ra quyết định nhé.
Tôi đã chọn được vị trí công việc yêu thích nhờ trang web này rồi đấy, đừng chần chừ vì lỡ chần chừ rồi đánh mất cơ hội việc làm quảng cáo và tiếp thị mới nhất 2020 phù hợp với bạn thì sao?
Hi vọng rằng, những thông tin vừa chia sẻ trên đây của timviec365.vn sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn để lựa chọn ra việc làm quảng cáo và tiếp thị tại Lạng Sơn phù hợp nhất với mức lương cao và chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Mong đợi tin nhận được tin vui từ bạn. Trân trọng!
>>> Bạn có thể tìm việc làm tại Lạng Sơn với những vị trí công việc hấp dẫn cũng như xây dựng cho bản thân một chiến lược tìm việc làm hiệu quả thông qua trang web của Timviec365.vn.
>>> Để không bỏ lỡ cơ hội tìm việc làm Tết tại Lạng Sơn cũng như nhiều việc làm thời vụ khác tại Lạng Sơn bạn hãy truy cập vào website Timviec365.vn nơi cung cấp những thông tin về vị trí việc làm hấp dẫn nhất được chọn lọc theo yêu cầu tìm việc làm cảu chính bạn.
+ Xem thêm